Trong dĩ vãng, khuôn mặt tròn đầy được coi là thước đo cho vẻ đẹp đôn hậu của người phụ nữ Việt, nhưng bây giờ, khuôn mặt V-line với những đường nét thon gọn mới là chuẩn mực cho cái đẹp. Với những người sở hữu vẻ mặt quá to hay vuông, phương pháp phẫu thuật gọt mặt V-Line là sự lựa chọn đưa lại hiệu quả tốt nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.
PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT GỌT MẶT V LINE LÀ GÌ?

Phẫu thuật gọt mặt V Line là phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt, tác động vào phần xương góc hàm và xương cằm để tạo vẻ mặt đẹp toàn hảo với những số đo đúng chuẩn mà khách hàng mong muốn.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP GỌT MẶT V LINE

Mang lại khuôn mặt thon gọn
Với phương pháp phẫu thuật gọt mặt V line, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ góc hàm ở hai bên và tạo tỉ lệ chuẩn theo nét chữ V, mang lại cho bạn khuôn mặt thanh tú tự nhiên, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.
Bạn có thể xem thêm gọt cằm thẩm mỹ tại: Gọt cằm thẩm mỹ



Không gây nguy hiểm hoặc rủi ro, không để lại sẹo
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ nội soi Hàn Quốc hiện đại nên dễ dàng quan sát kiến trúc hàm mặt, giúp phẫu thuật xác thực, giảm thương tổn và lấn chiếm. Hơn nữa trong quá trình phẫu thuật, thiết bị nội soi sẽ định vị một cách xác thực vùng xương cần gọt mà không để lại biến chứng hay sẹo xấu.  
Không cần nghỉ dưỡng, không sử dụng nguyên liệu độn
Phương pháp gọt cằm V-line được Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D thực hành với hệ thống máy móc và công nghệ tiên tiến nhất, nên không cần sự trợ giúp của nguyên liệu độn trong việc định hình dáng cằm, không làm thương tổn các mô chung quanh , không gây sưng tấy và không mất thời kì nghỉ dưỡng.

HIỆU QUẢ SAU PHẪU THUẬT:

Tạo khuôn mặt thon gọn và đẹp tự nhiên như ý
Không gây nguy hiểm hoặc rủi ro , không để lại sẹo
Hiệu quả duy trì ổn định vĩnh viễn

LƯU Ý SAU KHI THỰC HIỆN PHẪU THUẬT:

Sau chữa trị khách hàng được nhân viên chăm sóc tại chỗ.
Nên thường xuyên sử dụng băng ép mặt vào những ngày đầu sau phẫu thuật
Kiêng ăn một số thực phẩm và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
Chườm đá hoặc uống mật gấu để giảm sưng nề, đau đớn và tránh va chạm mạnh
CHÚ Ý:

– Đối với những khách hàng ở xa Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D cung cấp thêm dịch vụ đón đưa tận nơi và nghỉ dưỡng tại phòng nghỉ dưỡng sang trọng.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
 
Top