Phí tổn phẫu thuật gọt mặt bao tiền?

Phẫu thuật gọt mặt là dịch vụ đại phẫu mà kết quả và mức độ an toàn phụ thuộc chủ yếu vào chuyên môn và tay nghề của bác sĩ, cơ sở vật chất và kỹ thuật gọt mặt được áp dụng. Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, phẫu thuật gọt mặt  được thực hành tại Bệnh viện, cam kết mang tới kết quả hoàn hảo và đảm bảo không có bất kì nguy hiểm hoặc rủi ro gì, với mức phí tổn được áp dụng như sau:

Phẫu thuật gọt mặt có đau đớn và có để lại sẹo không?

Vấn đề gọt mặt nội soi có đau đớn và có để lại sẹo không là lo lắng của rất nhiều người. Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, bạn có khả năng yên tâm áp dụng phẫu thuật gọt mặt mà không cần lo âu nhiều. Bởi vì:

- Trước khi phẫu thuật gọt mặt , bác sĩ đã tiến hành gây tê cục bộ cho bạn nên quá trình gọt mặt diễn ra nhanh chóng , hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn.

- Hơn nữa , quá trình gọt mặt ở Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ có sự trợ giúp của thiết bị phun xương đương đại , đảm bảo quá trình cắt bỏ hàm được thực hành không hề nguy hiểm hoặc rủi ro , không làm nên hiện tượng xơ vữa xương bột nên khi thuốc tê hết hiệu quả , bạn cũng chỉ cảm thấy đau nhẹ. Vậy , gọt mặt giá bao nhiêu?




Dưới đây là bảng giá phẫu thuật góc cạnh hàm tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D:

PHẪU THUẬT CẠNH GÓC HÀM THÔ (MẶT VUÔNG) THÀNH V- LINE

Phẫu thuật cắt xương góc hàm 1 bên  45 triệu

Phẫu thuật cắt xương góc hàm 2 bên  65 triệu

Phẫu thuật cắt xương góc hàm nội soi hai bên  90 triệu

Phẫu thuật cắt xương góc hàm nội soi, trượt cằm tạo gương mặt trái xoan    115 triệu

Bạn có thể xem thêm gọt cằm dài tại: Gọt cằm dài

Phí tổn phẫu thuật gọt mặt –  phẫu thuật gọt mặt có đau  hay rủi ro gì không?

- Để tiến hành cắt bỏ phần hàm cho bạn, bác sĩ chỉ cần rạch 1 đường nhỏ bên trong khoang miệng rồi sử dụng công cụ nội soi để can thiệp gần nhất tới điểm xương cần cắt mà không cần thực hành vết mổ ngoài da. Nhờ đó quá trình phẫu thuật gọt mặt hoàn toàn không để lộ sẹo.

Không chỉ có vậy , Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D còn trang bị hệ thống phần mềm phân tích xương OMS, Máy giả định Vectra Breast Sculptor 3D, hệ thống máy cắt xương Asculap,  Máy phun xương khử trùng Anios… đảm bảo quá trình cắt bỏ xương hàm được thực hành tuyệt đối chuẩn xác, tránh tình trạng chảy máu trong, cam kết không để lại biến chứng. 


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

 
Top