Độn cằm bằng chất làm đầy filler là một tiểu phẫu được thực hiện khá đơn giản. Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng vùng cằm để xem vấn đề nằm ở đâu và xem xét chính xác lượng filler cần tiêm vào cằm để tạo dáng cằm cân đối, đẹp tự nhiên nhất.

Tùy vào nhu cầu và cơ địa của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng loại filler phù hợp đem lại hiệu quả, thường là một trong những loại như Restylane , Juvederm , Aquamid… sau đó thực hiện bôi tê trước khi tiến hành đưa dung dịch làm đầy vào cằm. Quá trình này diễn ra trong khoảng 5 đến 10 phút.

---Xem thêm: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

Ngoài những ưu điểm trên , thực hiện độn cằm bằng chất làm đầy filler cũng có những nhược điểm nhất định. Biện pháp này chỉ có công hiệu với những trường hợp cằm có khiếm khuyết nhẹ và chỉ cần thực hiện cải thiện hình dạng đơn giản là sẽ đẹp hơn. Ngoài ra , filler có thuộc tính là tự tiêu dần đi trong thân hình, nên chỉ kéo dài tác dụng của nó trong khoảng từ 1 đến 2 năm tùy vào loại filler sử dụng, chất lượng filler và cơ địa mỗi người.

Bạn có thể xem thêm độn cằm như thế nào tại: Độn cằm như thế nào ?




Tuy độn cằm bằng chất làm đầy tiến hành khá đơn giản, nhưng nếu thực hiện tại một trung tâm không uy tín, bạn có khả năng gặp phải các biến chứng nguy hiểm về sau.

Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm thẩm mỹ đi đầu Việt Nam với chuyên môn sâu về thẩm mỹ độn cằm. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D có đủ các yếu tố đảm bảo ca giải phẫu của bạn diễn ra an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Đặc biệt các chất liệu sử dụng trong độn cằm bằng tiêm chất làm đầy filler như: Restylane , Juverdum hay Aquamid… của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đều được nhập trực tiếp từ các nước như Hàn Quốc , Mỹ , Thụy Điển… Những chất liệu này đã được thẩm tra chất lượng nghiêm ngặt, theo chương trình của Châu Âu nên rất an toàn và hoàn toàn không để lại biến chứng cho người sử dụng.



Độn cằm bằng chất làm đầy ra đời đã theo kịp và phục vụ cho xu hướng làm đẹp ngày nay của chị em nữ giới. Đối với các bạn gái vốn đã sở hữu các đường nét xinh xắn nhưng chưa thật hài hòa, thì độn cằm để biến khuôn mặt tròn, ngắn trở thành thanh tú là một biện pháp hợp lý. Do đó độn cằm bằng chất làm đầy không qua giải phẫu là một trong những biện pháp tốt nhất hiện tại, đối với những ai muốn biến gương mặt mình trở thành hoàn hảo hơn.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

 
Top