Phẫu thuật thu nhỏ quầng ngực là kỹ thuật lấy bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở phần ngoài hoặc phần trong của quầng vú, giúp quầng vú thon gọn, hài hòa với bầu ngực và núm vú, mang lại niềm vui cho nhiều chị em phụ nữ.

Giải phẫu thu nhỏ quầng vú thực hiện cho ai? 

Quầng vú là phần vùng da sậm màu ( có thể có màu nâu hoặc màu hồng ) bao chung quanh núm vú ( còn gọi là đầu vú ) và là nơi tập trung khá nhiều tuyến bã.  Khi quầng vú giãn nở quá to sẽ làm giảm đi thẩm mỹ tự nhiên của vú. Căn nguyên của việc giãn to có khả năng là do nhân tố bẩm sinh, sau khi sinh và cho con bú, và một số nguyên do khác. Do vậy, những trường hợp sau đây cần giải phẫu thu nhỏ quầng vú để đảm bảo thẩm mỹ cho bầu ngực:
  • Khách hàng có quầng vú giãn nỡ, muốn thay đổi hình dáng quầng vú để cho thích hợp tỉ lệ toàn bầu ngực.
  • Trường hợp khách hàng đã từng thực hiện giải phẫu thu nhỏ quầng vú với các biện pháp khác nhưng không ưng ý với kết quả thẩm mỹ.
  • Khách hàng trên 18 tuổi, đảm bảo sức khỏe ổn định, không có thai hay cho con bú.
Giải phẫu thu nhỏ quầng vú như thế nào?

Giải phẫu thu nhỏ quầng vú giúp loại bỏ tổ chức quầng vú dư thừa để cải thiện thẩm mỹ của toàn bộ quầng vú. Giải phẫu thu nhỏ quầng vú này cũng có khả năng làm nâng nhẹ tuyến vú lên cho đẹp hơn.

Bạn có thể xem thêm nâng ngực cho nam giới tại: Nâng ngực cho nam giới



Quy trình thực hiện giải phẫu thu nhỏ quầng vú

Bước 1. Tham vấn và thăm khám tình trạng

Trong quá trình thăm khám, BS sẽ xem xét và đo chính xác kích tấc, hình dạng của vùng quầng vú để có biện pháp giải phẫu tối ưu, không gây nguy hiểm hoặc rủi ro cho khách hàng và mang lại hiệu quả cao nhất.

Bước 2. Gây tê vùng ngực

Sau khi xem xét chính xác kích tấc và biện pháp giải phẫu thích hợp để thu nhỏ quầng vú, bạn sẽ được xét nghiệm y tế và tiến hành gây mê đảm bảo tuyệt đối an toàn trong phòng giải phẫu vô trùng.

Bước 3. Thực hiện giải phẫu thu nhỏ quầng ngực

Bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch bao quanh rìa bên ngoài và một đường rạch vòng tròn ở rìa bên trong quầng vú, chỗ gần với núm vú, tiếp theo bác sĩ sẽ loại bỏ vùng da ở giữa hai đường rạch. Cuối cùng sẽ may liền vùng da quầng vú lại bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ, kết thúc giải phẫu.

Giải phẫu thu nhỏ quầng vú không quá rắc rối và thường được thực hành song song với giải phẫu nâng ngực, giải phẫu nâng ngực sa trễ hoặc giải phẫu thu nhỏ ngực. 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
 
Top