“ Trước tiên , câu phản hồi phụ thuộc nhiều vào quan điểm thẩm mỹ của mỗi người. Có một bộ phận không nhỏ chị em không thích phẫu thuật, chuộng vẻ đẹp tự nhiên nên với những người này , họ sẽ nói rằng không nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Ngược lại, với những người có nhu cầu và có cái nhìn thoáng hơn thì họ lựa chọn các phương pháp phẫu thuật ngực để có vòng 1 to , đẹp và quyến rũ hơn.

---Tham khảo thêm: niềng răng đau không

Thứ 2, có nên nâng ngực không phụ thuộc vào việc vòng 1 của bạn có thực sự cần nhờ đến các phương pháp phẫu thuật để cải thiện chúng không. Sau cùng, cần cân nhắc đến nhân tố sức khỏe khi có ý định thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1. Để có kết quả tốt , bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các phương pháp an toàn, trong đó các chuyên gia đánh giá cao phương pháp nâng ngực nội soi, với túi ngực đảm bảo an toàn của Hoa Kỳ”.

Có nên thực hiện nâng ngực ?

Trong làng giải trí Việt Nam, có không ít cái tên đã vướng phải “nghi án” nâng ngực để sở hữu vòng 1 quyến rũ. Tuy không nhiều người thừa nhận việc nhờ đến các phương pháp phẫu thuật nâng ngực nhưng sự thay đổi thất thường về vòng 1 của các người đẹp đã chứng minh rằng mọi lời đồn đoán là có thật.

Về chủ đề có nên nâng ngực không, thì “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân cho biết , phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu nếu biết lựa chọn sáng suốt, và cô cũng đã thừa nhận việc làm đẹp bằng dao kéo để có dung mạo như hiện tại.

Bạn có thể xem thêm cách độn ngực tự nhiên tại: Cách độn ngực tự nhiên 





Chị em nghĩ sao khi được hỏi có nên thực hiện nâng ngực không?

Khảo sát trên các diễn đàn lớn của eva, dễ nhận thấy rằng vấn đề có nên nâng ngực không là một trong các topic hot nhất được nhiều chị em quan tâm. Chung quanh câu hỏi này có rất nhiều quan điểm khác nhau, tuy nhiên phần lớn các thành viên đồng ý rằng, phẫu thuật nâng ngực giúp chị em đẹp lên nên không có gì là xấu, chỉ cần lựa chọn đúng phương pháp an toàn là được.

Chia sẻ về vấn đề này, thành viên anhmai…@gmail.com cho biết:

“Trước khi thực hiện phẫu thuật mình cũng băn khoăn rằng có nên nâng ngực không lắm vì mỗi người mỗi ý. Nhưng cứ nghĩ đến việc đi đâu hay làm chi với chồng cũng ngại vì ngực quá nhỏ, thì mình có động lực nhiều hơn. Chốt lại thì nên hay không là tùy từng người , nếu muốn đẹp lên, có điều kiện thực hiện thì phẫu thuật nâng ngực không có gì là xấu cả”.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top