“Làm thế nào để tăng kích thước ngực một cách tự nhiên?” Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em muốn có vòng 1 săn chắc và đẹp hoàn toàn tự nhiên mà không cần đi giải phẫu thẩm mỹ. Những cách nâng ngực tự nhiên giúp tăng vòng 1 chỉ trong 1 tuần ngay sau đây sẽ giúp bạn có được bộ ngực vô cùng thu hút và quyến rũ một cách nhanh chóng. Chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với hiệu quả vượt trội của những mẹo vặt làm tăng kích thước ngực không qua giải phẫu này.

1. Làm tăng kích thước ngực tự nhiên bằng thực phẩm

Bạn hoàn toàn có thể áp dùngcách nâng ngực tự nhiênbằng thực phẩm nhưng phải là thực phẩm sạch và tinh khiết.

Những thực phẩm có thể cung cấp cho bạn nguồn dưỡng chất tốt cho vòng 1 nhất là dầu ô liu đen, dầu ô liu nguyên chất, đậu nành, trứng, ngũ cốc, thì là, cần tây, trái cây, các loại hạt… Tuy nhiên bạn cần phải kiên trì áp dụng những thực phẩm này trong vòng 6 tháng để có được kết quả như ý.

Bạn có thể xem thêm nâng ngực chảy xệ nội soi tại: Nâng ngực chảy xệ nội soi




2. Cách tăng kích thước ngực tự nhiên bằng thảo dược

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn mộtcáchnâng ngực tự nhiênrất thú vị, đó là sử dụng phần hỗn hợp thảo dược tự chế để kích thích hóc môn trong cơ thể, bao gồm: hạt thì là, rễ cam thảo, hoa húng quế, hạt hồi. Bạn tiến hành xay nhỏ hỗn hợp này thành lớp bột mịn để sử dụng.

Cách làm: Trước mỗi bữa ăn bạn cho một muỗng nhỏ hỗn hợp này đặt dưới lưỡi và để trong vòng 15 phút, rồi uống một ngụm nước để nuốt chúng. Bạn cần cố gắng áp dụng đều đặn 3 lần mỗi ngày để có vòng 1 săn chắc nhanh nhất.

3. Bí quyết nâng ngực bằng kỹ thuật massage của bác sĩ Chan


Đây là kỹ thuậtmassagenâng ngực tự nhiên của bác sĩ Chan đã đem lại hiệu quả tuyệt vời. Để thực hiện kỹ thuật massage này bạn cần phải ngồi thẳng trên mặt sàn phẳng, sau đó tiến hành các bước dưới đây:

- Co gập chân, sau đó bạn ấn gót chân phải vào khu vực âm đạo. Hơi út kỳ lạ nhưng đây là bước cần thiết để giúp kích thích tăng tiết hóc môn, nhưng bạn hãy chỉ nhấn với một lực vừa phải, tránh tình trạng gây kích dục thái quá.

- Thực hiện Massage ngực bằng cách áp lòng bàn tay lên bầu ngực và thực hiện động tác xoay tròn.



Trên đây là những phương phápnâng ngực tự nhiênrất thú vị mà có thể bạn chưa từng biết đến trước đây, nhưng nó rất hiệu quả. Nếu kiên nhẫn thực hiện, bạn sẽ có vòng một đẹp tự nhiên, đầy đặn và quyến rũ hơn chỉ trong một thời gian.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ


536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top