Nét đẹp không tì vết cùng với vẻ mặt thon gọn hoàn hảo của các minh tinh Hàn Quốc luôn là niềm ước ao của mọi cô gái. Bây giờ có một phương pháp phẫu thuật khuôn mặt được xem là bí kíp “vàng” trong công cuộc làm đẹp của phái đẹp Hàn Quốc, có xác xuất giúp chị em biến ước mơ sở hữu khuôn mặt hoàn hảo thành hiện thực , đó là phương pháp phẫu thuật gọt mặt hiện đại.

Phẫu thuật gọt mặt là phương pháp thẩm mỹ giúp “đánh bay” nỗi mặc cảm , ngại ngùng của vẻ mặt thô to , tròn hay vuông chữ điền , góc cạnh , nhằm giúp các cô gái có được một khuôn mặt thon gọn , nhỏ nhắn hơn bằng thủ thuật tác động và loại bỏ phần xương hàm – mặt bị thô to, bạnh ra 2 bên.

Điểm cốt lõi của biện pháp gọt mặt này là tạo dáng vùng cằm thon gọn, mềm mại hoàn hảo theo 2 kiểu đang rất được ưa chuộng hiện nay: dáng cằm V line cá tính hay hình trái xoan nữ tính dịu dàng, thanh tú tùy vào mong muốn của khách hàng.

Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D hiện nay là cơ sở tiên phong và duy nhất tại Việt Nam có sự áp dụng 100% công nghệ chuyển giao từ Hàn, kiêu hãnh là thương hiệu hàng đầu về kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt hiện đạinày.

Bạn có thể xem thêm gọt mặt nội soi tại: Gọt mặt nội soi



GỌT MẶT TIẾN HÀNH RA SAO?
Bước 1: Bác sĩ tham vấn và khám kỹ vẻ mặt của bạn.

Phẫu thuật gọt mặt đòi hỏi sự chẩn đoán tổng quan của chính bác sĩ phẫu thuật cho bạn để đem đến một kết quả tối ưu nhất. Tùy vào hình dạng gương mặt: mập , gầy , tròn , vuông, hay sở thích của bạn… bác sĩ sẽ xem xét chính xác nên gọt mặt ra sao cho đẹp đồng thời bao nhiêu là đủ.

Bước 2: Xét nghiệm bao hàm để đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Bạn sẽ được chỉ dẫn các thủ tục xét nghiệm sức khỏe cần thiết trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt . Nếu có bất kì biểu hiện không tốt nào của sức khỏe hoặc đang chữa trị bệnh gì bạn nên thông tin ngay cho bác sĩ.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật gọt mặt.

Bác sĩ tiến hành rạch đường mổ nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm với cằm, cắt bỏ sự hoạt động phần góc hàm hai bên bằng máy gọt xương hiện đại, giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau đồng thời giảm tình trạng sưng phù sau phẫu thuật gọt mặt. Cuối cùng kết thúc phẫu thuật là khâu đường mổ lại.

Bước 4:  Khách hàng sẽ ở lại một đêm trong bệnh viện để được theo dõi tình trạng.

Bước 5: Tái khám theo lịch.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ


536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246

 
Top