Bạn đang có ý định đi nâng ngực để cải thiện vòng 1? Nhưng bạn không biết nên thực hiện nâng ngực ở đâu tốt nhất tp.HCM? Hãy cùng đi tìm câu trả lời với chúng tôi ngay trong bài viết sau đây.

Các kỹ thuật nâng ngực được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Để mau chóng sở hữu khuôn ngực hấp dẫn, càng ngày càng có nhiều chị em tìm đến kỹ thuật nâng ngực, trong đó hai kỹ thuật nâng ngực được lựa chọn nhiều nhất phải kể đến đó là nâng ngực nội soi và nâng ngực với mỡ tự thân.

Nâng ngực nội soi áp dụng biện pháp nội soi tiên tiến, giúp bác sĩ tiến hành đặt nguyên liệu độn vào trong khoang ngực nhanh chóng chỉ thông qua một đường mổ rất nhỏ tại nách ( hoặc tại quầng vú , lằn vú , đường rốn ). Biện pháp này giúp tránh tối đa tình trạng tổn thương, cho hiệu quả ổn định và vĩnh viễn.

Bạn có thể xem thêm nâng ngực nội soi có an toàn không tại: Nâng ngực nội soi có an toàn không


Nâng ngực bằng mỡ tự thân là dùng chính lượng mỡ thừa tại vùng bụng, hông , đùi , lưng… trên thân hình người bệnh , tiến hành lọc ly tâm để lấy tế bào mỡ gốc nguyên chất, sau đó cấy lên vùng ngực để nâng cao ngực lên. Biện pháp này không thực hiện lấn chiếm, cho vòng một mềm mại và căng tròn như thật, ngoài ra còn có thể giúp tiêu giảm một phần mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên nó chỉ duy trì kết quả trong khoảng 3 – 5 năm, hơn nữa khách hàng cần có được đủ lượng mỡ thừa cần thiết trên vùng lấy mỡ. 

Nên tiến hành nâng ngực ở đâu tốt nhất?

Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D luôn là trung tâm thực hiện nâng ngực hiệu quả và an toàn nhất, được nhiều nữ giới tìm đến.

Các ưu điểm nổi trội khi tiến hành nâng ngực tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D:

·   Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và có trình độ, tay nghề cao.

·   Quy trình nâng ngực được tiến hành tại bệnh viện, tuân theo các bước khoa học theo đúng quy định của Bộ y tế.

·   Kỹ thuật nâng ngực tối tân và tránh tối đa lấn chiếm , tổn thương cho cơ thể, thời kì bình phục nhanh chóng.

·   Khách hàng được chăm nom hậu giải phẫu chuyên nghiệp, tận tình và miễn phí ngay ở bệnh viện.

·   Đem lại cho bạn vòng một sau khi nâng đẹp tự nhiên, ổn định lâu dài và phù hợp với thân hình, không lộ sẹo và không để lại biến chứng.

·   Nguyên liệu độn thực hiện trong nâng ngực nội soi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đều là những sản phẩm cao cấp và an toàn, được bảo hành trọn đời , được Bộ y tế kiểm duyệt và cho phép tiến hành giải phẫu. 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
 
Top