Độn cằm không cần phẫu thuật là một trong những biện pháp được áp dụng trong giải phẫu thẩm mỹ cằmbiện pháp này không còn là khái niệm gì quá xa lạ trong thời đại ngày nay.

Thẩm mỹ độn cằm được chia làm hai biện pháp chính bao gồm giải phẫu và không qua giải phẫu. Với biện pháp độn cằm phẫu thuật thì chúng tôi xin chia sẻ thông tin với các bạn qua một bài viết riêng. Ở đây chúng tôi chia sẻ về biện pháp độn cằm không cần giải phẫu bằng cách sử dụng các chất liệu tự thân hoặc nhân tạo. Biện pháp làm đẹp cằm không giải phẫu này đang khá được ưa chuộng vì không cần đụng tới dao kéo mà vẫn mang lại độ an toàn cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Vì không tiến hành giải phẫu nên không gây đau đớn,  giúp tạo dáng khuôn mặt trái xoan đẹp tự nhiên mà không gây kích ứng hay không rủi ro , phù hợp với mong muốn của bạn và điểm vượt trội là cho hiệu quả thẩm mỹ rất nhanh.

Bạn có thể xem thêm độn cằm có được vĩnh viễn không tại: Độn cằm có được vĩnh viễn không




Chất liệu được sử dụng cũng rất phong phú và đa dạng, như là Radies, Filler, Restylane, mỡ tự thân… Đây là những chất liệu được hiệp hội FDA (Mỹ) cấp phép sử dụng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mà không phải lo lắng.

- Sử dụng chất làm đầy nhân tạo : như Restylane , Radies … được đánh giá cao bởi cấu tạo tương tự loại axit hyaluronic có trong thân hình người, tạo nên sự tương thích sinh học vượt trội và đã được bảo đảm qua các thí nghiệm lâm sàng.

- Sử dụng chất làm đầy tự nhiên : là mỡ tự thân được lấy từ phần mỡ thừa trong thân hình tại những vùng như bụng , đùi… sau khi được lấy ra sẽ qua hệ thống chiết lọc ly tâm lại để chọn ra những tế bào mỡ tốt nhất từ đó cấy ngược vào vùng cần chữa trị.

Độn cằm không cần giải phẫu có những điểm nổi bật như sau:

- Công hiệu mau chóng

- Không gây chảy máu hay bất kì đau đớn nào

- Hiệu quả vô cùng tự nhiên

- Có công hiệu trên nhiều vùng khác nhau ngoài vùng cằm như: mũi , má , nếp nhăn , môi…

- Đảm bảo an toàn

- Thời gian tiến hành chỉ trong vòng khoảng 30 phút

Để tìm rõ hơn về độn cằm không cần giải phẫu , xin hãy liên lạc mau chóng với trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được tư vấn chi tiết.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ


536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5

Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top