Nâng cao sống mũi giúp gương mặt trở thành ấn tượng hơn là mơ ước của nhiều khách hàng, song không phải ai cũng chịu được cảnh dao kéo chạm vào quý khách. những cơn đau tưởng "chết đi sống lại" lúc khiến cho rõ ràng, được chị em truyền đi như một lẽ tất nhiên - cái giá nên trả đổi lại gương mặt xinh rõ ràng - khiến nhiều người chùn tay e ngại.

 Giữa lúc ấy, phương pháp khiến rõ ràng bằng tiêm Filler nổi lên như một chọn lọc thực sự mới mẻ cho các ai thích nâng cao sống mũi Nhưng sợ đụng chạm xâm phạm. rất nhiều lời quảng cáo như "Nâng mũi Filler ứng dụng chất khiến cho đầy sinh học tiêm vào vùng mũi, tạo mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp rạng ngời. Đây là kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì tuyệt đối không nguy hiểm, đẹp tự nhiên", hay "không chảy máu, Không đau đớn, Không biến chứng"..., càng làm chị em "sốt xình xịch".
 
Có thể bạn quan tâm: nang mui han quoc

Vậy thực sự, tiêm Filler là gì?

Trước cơn sốt Filler và những thông tin nhiễu loạn quanh việc khiến cho rõ ràng tưởng chừng như không nguy hiểm tuyệt đối này, chúng tôi đã trao đổi bằng với chuyên gia Đỗ Thành Trí, y Bác sĩ bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cho biết, chất khiến cho đầy Filler thực chất là tên gọi chung cho những hoạt chất khác nhau, như Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Sculptra, đều là các nhóm thuộc chất khiến đầy Filler. 





Trong đó, một số chất được cấp phép sử dụng trên toàn thế giới, 1 số khác ko không nguy hiểm phải đã bị cấm. Theo y Bác sĩ TRí, Tại những nơi khiến đẹp uy tín, bác sĩ thẩm mỹ bắt buộc nên sử dụng các chất Filler không nguy hiểm, được cho phép trên toàn thế giới. Còn ở những địa chỉ tự phong, bởi ham rẻ phải ứng dụng chất làm đầy trái phép như sillicon lỏng (một mẫu chất bị cấm) thì cực nguy hiểm cho chúng ta, gây phải hậu quả lớn.


chuyên gia Thành Trí cũng khuyên chị em làm đẹp nên chọn 1 cơ sở thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh của chuyên ngành giải phẫu thẩm mỹ, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tất cả. Tốt nhất, theo y Bác sĩ, giúp khiến cho rõ ràng, chị em không nên ham rẻ, tin những nguồn hàng không rõ nguồn gốc để rước họa vào thân.



 
Top