Em có mong muốn đi nâng mũi đến từ lâu Nhưng vì sợ đau, Không có thời gian nghỉ làm rất nhiều nên còn đang chần chừ chưa dám thực hiện. Hôm nọ tình cờ đọc báo thấy có phương pháp tạo dáng mũi Ko phẫu thuật, tìm hiểu thì thấy nhiều bạn khen là đơn giản mà kết quả cũng Ko tồi, cần em quyết định chọn kỹ thuật này. Nhưng Không rõ công nghệ thực hiện ra sao? nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền (Mai Linh, TPHCM)

Trả lời:

Mai Linh thân mến!

Sở hữu một dáng mũi cao ráo, thanh cao luôn là niềm mơ ước của đầy đủ chị em phụ nữ. song, không nên ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp như ý như mong muốn. rất nhiều khách hàng đã tìm đến các cách giải phẫu nâng mũi với mong muốn thay đổi hình dạng mũi Ko ưng ý, Thế nhưng bởi tâm lý sợ đụng chạm tới “dao kéo”, đau đớn, Ko có thời gian,… phải Không dám đi tiến hành.

Nắm bắt được tâm lý chung của nhiều quý khách, công nghệ thẩm mỹ mũi không nên phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm cho đầy như Radies, Restylane,… đã ra đời. phương pháp này là phương pháp làm cho đẹp mũi hoàn hảo, tươi tắn, nhanh chóng, an toàn và tương thích cho những ai lo sợ đau.

Bạn có thể xem thêm tiêm filler tại: tiêm filler




nâng mũi Ko phẫu thuật thực hiện ra sao?

sửa mũi Ko giải phẫu là dịch vụ tạo hình mũi được nhiều bạn đánh giá là đơn giản cũng như cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau khi vài phút tiến hành.

sau thăm khám kĩ càng, y Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê nhẹ vùng mũi và đưa chất làm đầy qua mũi tiêm đặc thù, đồng thời nắn chỉnh lại cho thật cân xứng, ngay tức khắc dáng mũi thấp tẹt của bạn sẽ được nâng cao tươi tắn, thậm chí cả những khuyết điểm mũi gồ, lồi lõm cũng được lấy đầy, khắc phục kết quả.

kỹ thuật này được thực hiện nhanh gọn trong 5 – 10 phút, Ko bóc tách cũng Ko xâm phạm da phải tối ưu Ko đau đớn, chảy máu trong suốt tiến trình. Ngay lúc được cấy vào, Filler sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô Tại nơi vừa tiêm, để cấu trúc mũi của khách hàng cao hơn, tươi tắn và đẹp mềm mại như thật.

Dù là giải pháp làm cho mũi đơn giản bậc nhất Nhưng giúp có chiếc mũi đẹp hài hòa cùng nét mặt, Ko quá cao hay quá thấp, méo mó,.. thì lại phụ thuộc rất lớn vào trình tính tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thẩm mỹ thực hiện.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D nâng mũi không phẫu thuật có giá là 7 triệu đồng.
 
Top