Mặc dù phẫu thuật nâng cao sống mũi S line đã cùng đang là xu hướng làm đẹp khá rầm rộ của giới trẻ Việt nói riêng cùng thế giới nói chung Tuy nhiên điều đó Không có nghĩa là ai cũng đều hiểu rõ mọi thứ xung quanh vấn đề này. Nhất là câu hỏi mũi S line là mũi như thế nào.

 Tại sao hình dạng mũi đó lại trở nên chuẩn mực mà hàng triệu quý khách hướng đến… Trong bài viết dưới đây, hy vọng rằng chúng tôi sẽ giúp quý khách phần nào hình dung chi tiết hơn về vấn đề này.

Nhiều người còn thắc mắc mũi S line là mũi như thế nào

Đối với những người lần đầu tiên tiếp xúc và tìm hiểu đến những thuật ngữ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, chắc chắn họ chưa thể có hình dung tất cả mũi S line là mũi như thế nào. 

Thực tế, S line có nghĩa là “đường chữ S” song mũi lại là phức hợp các chi tiết với nhau như cánh mũi, đầu mũi và sóng mũi. ở vẻ rõ ràng lí tưởng của cấu trúc tổng thể ấy lại được so sánh chỉ bằng với một đường S line. 





Hơn nữa, đường chữ S cong chứ tối ưu Không thẳng như hình dạng mũi mà bất cứ ai cũng ao ước bằng với sóng mũi thẳng, cao thanh cao. Vậy thực chất mũi S line là mũi như thế nào? Hay nâng mũi ở đâu đẹp?

Thắc mắc dáng mũi sline là gì?

Nếu tính theo tỉ lệ chi tiết về 1 nét mũi chuẩn S line, các nhà Nhân trắc học đưa ra những con số với các tỉ lệ như: nét mũi hoàn hảo có mức độ cong tươi tắn từ sóng mũi tới đầu mũi, chóp mũi tròn, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ. một chiếc mũi đạt chuẩn phải có chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, sống mũi cao đến từ 9 – 11 mm, mức độ cao của chóp mũi bằng 1/2 chiều dài mũi. đặc thù, lúc nhìn khuôn mặt 

Tại góc độ nghiêng, đường cong mức độ từ đầu mày đến điểm đầu nhân trung tạo thành hình chữ S tự nhiên, rạng ngời. Đó chính là hình dạng mũi S line mà mọi bạn, đặc thù là phụ nữ hướng tới.
 
Top