80% số người được hỏi cho biết họ rất lo lắng nếu nâng mũi chỉ được 1 thời gian cũng như sau đó giúp lại biến chứng hoặc cần làm lại. Vậy có phẫu thuật nâng mũi hàn quốc được không?

Tiêu biến chất liệu độn thường xảy ra cùng với tình trạng thẩm mỹ mũi Ko phẫu thuật bằng chất làm cho đầy. Chất filler sau được tiêm vào trong khoang mũi, lấp đầy những mô, cho sóng mũi cao thẳng nhanh chóng mà không gây đau đớn, Không dao kéo Thế nhưng chất làm cho đầy duy trì được trong khoảng một – 3 năm.

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, trước lúc các bạn ứng dụng cách này chúng tôi đều giải thích rất rõ ràng. Muốn duy trì cấu trúc mũi cao chúng ta có khả năng tiếp tục tiềm chất làm cho đầy. Chất làm cho đầy có thành phần hyaluronic acid có cấu trúc phân tử tương tự như thành phần hyaluronic acid trong cơ thể quý khách cần Không gây dị ứng ngay cả khi dùng lâu dài.

Bạn có thể xem thêm: niềng răng hết bao nhiêu tiền



Trước đây, sửa mũi thường áp dụng vật liệu sụn silicon cứng, khá nặng và mức độ thích hợp Không cao, cấy ghép vào trong khoang mũi sau 1 vài năm sụn bị đào thải dần tụt xuống, Ko còn giữ được form cố định như trước hoặc gây áp lực lên vùng đầu mũi gây bóng đỏ, đau nhức hoặc lộ chất độn.

giúp khắc phục hiện tượng này thì hiện nay nếu chị sửa mũi bằng sụn nhân tạo nên tuyển lựa những vật liệu độn cao cấp hoặc sử dụng Sụn trên cơ thể người để có hình dạng mũi lâu bền. Nếu chị băn khoăn tạo dáng mũi có vĩnh viễn được Ko, hiệu quả thẩm mỹ mũi được duy trì trong thời gian bao lâu chị có khả năng tham khảo 1 số thông tin sau đây:

ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, sụn sinh học định hình là 1 trong các vật liệu độn sụn nhân tạo tốt nhất thời điểm hiện tại, mềm dẻo, mức độ bền cao, cho mũi cao tự nhiên, tránh hiện tượng dị ứng chất liệu độn.

Thế nhưng nếu ứng dụng Sụn trên cơ thể người, bạn hiệu quả có thể sở hữu dáng mũi đẹp trọn đời. Sụn trên cơ thể người sau được cấy ghép trong khoang mũi tiếp tục được duy trì qua cơ chế thẩm thấu, liền cùng mô vùng mũi tạo thành một thể thống nhất. hiện tại, ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, các cách tạo dáng mũi bằng sụn tự thân như thẩm mỹ mũi S line 3D và tạo dáng mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D kết quả đều được bảo hành vĩnh viễn.
 
Top