Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tên em là Ngọc Lan, năm nay 18 tuổi. Mũi em khá thấp, đầu mũi lại tròn, nhìn Không hài hòa cùng với vẻ mặt. Em muốn tạo dáng mũi Hàn Quốc giúp cải thiện khuyết điểm này Thế nhưng Ko biết bao nhiêu tuổi thì được phẫu thuật nâng mũi hàn quốc? Liệu em đã đủ tuổi chưa? Mong y Bác sĩ giải đáp!

Trả lời:

Chào các bạn Ngọc Lan!

Trong phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình có liên quan tới việc sử dụng nguyên liệu độn như sửa mũi, nâng ngực, nâng mông…, các bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa tư vấn chỉ nên đặt vật liệu độn độn lúc cơ địa đã phát triển hoàn thiện cả mô mềm lẫn mô xương.

Đối với phẫu thuật nâng mũi, trước đây, các các nhận định rằng, mức độ tuổi phát triển hoàn thiện cả mô mềm và mô xương Tại khối sọ mặt là từ 18 – 25 tuổi. Tuy nhiên, những nghiên cứu gần đây lại cho thấy, sự phát triển này vẫn có khả năng kéo dài đến tận năm 50 tuổi.

Bạn có thể xem thêm: niềng răng ở đâu tốt nhất



Thế nhưng, trên góc mức độ chuyên khoa cũng như thực tế tạo dáng mũi, độ tuổi thích ứng có khả năng thẩm mỹ mũi Hàn Quốc là đến từ 18 tuổi trở lên. Như vậy, ở độ tuổi 18, khách hàng Ngọc Lan hoàn toàn có khả năng thực hiện phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc như mong muốn. Mặc dù giải pháp tạo dáng mũi Hàn Quốc rất đơn giản, Không phức tạp Nhưng giúp đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như không nguy hiểm, Ngọc Lan cần chọn lựa những cơ sở thẩm mỹ mũi uy tín, chất lượng.

thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là địa chỉ tạo dáng mũi uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng tuyển lựa. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội:

- Được tư vấn, thăm khám và tiến hành vì đội ngũ chuyên gia, chuyên gia có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình.

- thực hiện nâng mũi Hàn Quốc theo quy trình đúng chuẩn an toàn đã được kiểm duyệt của Bộ Y tế.

- Được hướng dẫn chi tiết phương pháp chăm sóc sau khi phẫu thuật để đảm bảo mũi khách hàng nhanh phục hồi và đạt hiệu quả cao nhất.


các bạn có khả năng yên tâm triệt để lúc tới Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D nhé.
 
Top