thẩm mỹ mũi bọc sụn hàn quốc là 1 trong các cách khiến cho phẫu thuật mũi kiểu Hàn Quốc. Trước đây người ta thường chỉ giải phẫu nâng mũi theo dịch vụ thông thường.


Có nghĩa là chuyên gia giải phẫu sẽ rạch 1 đường nhỏ Tại lỗ mũi và bóc tách khoang để đưa sụn mũi nhân tạo vào. phương pháp này gọn nhẹ song 1 số hiện tượng ứng dụng sụn nhân tạo quá cứng hay đầu mũi quá nhỏ, quá ngắn hoặc da quá mỏng thì phần chóp mũi của sụn nhân tạo sẽ bị lộ dưới da gây tình trạng đầu mũi nhọn hoặc bóng đỏ da đầu mũi, thậm chí những sụn mũi quá cứng có thể đâm thủng ra da. để khắc phục bớt các tình trạng trên, một số bác sĩ thẩm mỹ sử dụng sụn mũi nhân tạo dạng 2 khấc có nghĩa là phần thân mũi là 1 mẫu nguyên liệu và phần chóp mũi là loại chất liệu khác mềm hơn. Tuy nhiên cho dù là sụn mũi 2 khấc nếu y Bác sĩ Không có rất nhiều kinh nghiệm trong việc gọt sụn này thì cũng không thể kiến tạo được dáng mũi đẹp. một số hiện tượng phần đầu chóp mũi vẫn bị lộ, nhọn, da đầu mũi vẫn căng bóng.

bạn có thể xem thêm độn cằm ở đâu tại: độn cằm ở đâu

                                   


kỹ thuật nâng mũi bọc sụn chuẩn hàn quốc ra đời tiếp sau đó như một cứu cánh. Nó được phát minh cũng như thực hiện đầu tiên Tại Hàn Quốc nên còn được gọi là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Tuy nhiên thật ra thì cách thức khiến ở Hàn Quốc và Việt Nam Ko tối ưu giống nhau. Tại Việt Nam, dịch vụ sửa mũi bọc sụn có nghĩa là phần thân mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo, còn phần đầu chóp mũi sẽ được sử dụng bằng nguyên liệu Sụn trên cơ thể người. Phần sụn này có khả năng được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hoặc sụn vách ngăn của mũi Thế nhưng thường nhất là lấy sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi. Theo quan điểm của dịch vụ này thì phần sụn tự thân sẽ để cho đầu chóp mũi bớt trường hợp nhọn hoặc căng bóng đỏ vì đầy là phần cơ địa của mình. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D kỹ thuật phẫu thuật mũi từ vành tai được thực hiện nhanh chóng cùng đem đến kết quả như mong ước.
 
Top