Hỏi: Chào bác sĩ! Em muốn đi nâng mũi cùng với phương pháp thẩm mỹ mũi s line, em Không biết sửa mũi s line liệu có đau Không nữa,em chỉ sợ thẩm mỹ mũi s line bị đau thôi do em cực sợ đau, em có 1 chiếc mũi tẹt cùng cánh mũi dày phải em muốn đi thẩm mỹ mũi giúp cải thiện nhan sắc của mình. bác sĩ thẩm mỹ có thể giúp em trả lời câu hỏi thẩm mỹ mũi S Line có đau Ko ạ? nâng mũi ở đâu đẹp? (Thanh Ly – Long An)

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời :

Thân chào Thanh Ly!

Cảm ơn chúng ta đã quan tâm cùng gửi câu hỏi :”Nâng mũi s line có đau không?” về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây:

tạo dáng mũi s line ngày càng trở nên phổ thông cùng được phần nhiều khách hàng ưa chuộng vì thẩm mỹ mũi s line là một giải pháp toàn diện làm cao sống mũi cùng chỉnh sửa đa số cấu trúc của mũi. kỹ thuật này để cải thiện được những khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, … đặc trưng, sau khi giải phẫu, các bạn sẽ có được một nét mũi cao thon gọn, rạng ngời cùng đẹp tự nhiên nhất.

Bạn có thể xem thêm: độn cằm giá bao nhiêu


                                       


cùng với thắc mắc sửa mũi s line có đau Không ? Chúng tôi cần khẳng định cùng các bạn thực sự là sửa mũi s line triệt để an toàn và Không đau và không gây bất kỳ biến chứng nào trong suốt quá trình phẫu thuật, cần khách hàng không nên lo lắng rất nhiều về độ không nguy hiểm hay gây đau trong quá trình giải phẫu.

ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D phẫu thuật tạo dáng mũi s line được tiến hành bằng phương pháp gây mê cùng thời gian phẫu thuật cực nhanh chóng chỉ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Hơn nữa với đội ngũ các bác sĩ giỏi, rất nhiều kinh nghiệm sẽ thực hiện nâng mũi cho khách hàng 1 cách nhẹ nhàng, khéo léo đảm bảo Không có bất kỳ hiện tượng ngoài mong muốn nào xảy ra.

sau khi giải phẫu, mũi bạn sẽ có hiện tượng sưng nề cùng bầm tím. Thế nhưng chúng ta không phải lo lắng do tình trạng này là điều bình thường cùng sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Nhưng, để có được dáng mũi đẹp cùng ổn định, thời gian đầu bạn phải hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế những thực ăn gây sẹo lồi. Thường xuyên giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo những chỉ định của chuyên gia.
 
Top