“Em chào chị! Em có câu hỏi muốn được chị tư vấn ạ! Em có chiếc mũi tẹt và khá thấp, khiến khuôn mặt của em không được hài hòa cho lắm dù khuôn mặt em cũng không đến nỗi xấu. Mà em lại học về tiếp viên hàng không mới khổ chứ. Em rất muốn đi nâng mũi chị ạ, nhưng lại rất sợ đau và nhát gan nên em không dám phẫu thuật nâng mũi. Mấy phương pháp như massage mũi tại nhà hay như dùng kẹp nâng mũi em cũng đã dùng hết rồi nhưng cũng không thấy hiệu quả. Chị cho em hỏi nâng mũi không phẫu thuật nào là hiệu quả nhất ạ? Em cảm ơn chị!”

(Nguyễn Thị Yến Oanh – TPHCM)

Trả lời

Chào Yến Oanh! Trước tiên, rất vui và cảm ơn em vì đã quan tâm cũng như đặt câu hỏi tới chuyên mục hỏi đáp của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp nâng cao sống mũi không cần bóc tách, phẫu thuật hay sử dụng đến dao kéo mà vẫn có được dáng mũi cao, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt, giúp thu gọn cánh mũi và hoàn thiện nâng mũi bọc sụn.



Câu hỏi của em cách nâng mũi không phẫu thuật hiệu quả cũng là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Các phương pháp không phẫu thuật tại nhà tại sao không có hiệu quả?

Khi sở hữu một chiếc mũi kém xinh với dáng mũi thấp tẹt, không chỉ riêng em mà đã có rất nhiều người sử dụng các phương pháp tại nhà như sử dụng kẹp nâng mũi, massage mũi, tập yoga cho mũi… Tuy nhiên, cách này không thể giúp cho em có chiếc mũi cao lên và thanh tú hơn được. Bởi lẽ, theo các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về thẩm mỹ và y khoa, dáng mũi cao hay thấp là do xương mũi quyết định. Các biện pháp tại nhà lại chỉ có thể tác động được vào phần sụn mũi chứ không tác động được lên xương mũi nên mũi em sẽ không thể cao lên khi sử dụng các cách nâng mũi không phẫu thuật tại nhà.

Bên cạnh đó, với các phương pháp nâng mũi tại nhà này, nếu không sử dụng cẩn thận, mũi em cũng sẽ rất có thể bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như nếu bạn sử dụng kẹp nâng mũi quá nhiều lần, hai cánh mũi sẽ bị thít chặt lại gây đau rát, khứu giác của em cũng có thể bị ảnh hưởng hoặc da bị bong tróc, gây viêm da, nổi mụn. Chính vì vậy, nếu muốn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn và nhanh nhất có thể thì em không nên sử dụng các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật tại nhà này.
 
Top