Ngọc Như (TPHCM): “Trước khi phẫu thuật nâng mũi sline, tôi đã từng rất lo lắng về sự không nguy hiểm của bản thân cùng kết quả sau khi Điều trị. bởi thời gian qua, báo đài đã đưa rất nhiều tin tức về trường hợp Điều trị hỏng, bị đổ gãy hoặc để lại di chứng làm nét mũi biến dạng. Thế nhưng sau thẩm mỹ sửa mũi Sline 3D ở BVTM Hàn Quốc 3D, tôi đảm bảo yên tâm bởi tay nghề của các bác sĩ rất cao lại được bảo hành trọn đời nữa. đường tôi giờ đây thon gọn, thanh thoát giúp vẻ mặt trở thành xinh đẹp, ai cũng khen trông như hotgirl.”

Huỳnh Lan ( Nha Trang): “Ngọc từng thắc mắc Không biết khi nâng mũi bọc sụn chuyên gia dùng chất gì giúp độn vào đường cùng hội tụ không nguy hiểm không? Trước đây, mình từng thấy rất nhiều vấn đề nâng mũi bị lộ sóng mũi, đầu mũi căng mỏng,… nên tương đối lo lắng lúc hội tụ ý định nâng cao sống mũi. nhờ khách hàng quen giới thiệu, nâng mũi Hàn Quốc 3D vận dụng vật liệu sụn bản thân cùng sụn silicon sinh học phải hội tụ mức độ thân thiện với cơ thể và mức độ bền rất cao, giải quyết các hạn chế của các kỹ thuật nâng cao sống mũi trước kia. Điều này giúp nét mũi thon của tôi bền rõ ràng dài lâu.”





Kiều Thy (Bình Dương): “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có khả năng đi độn mũi hay thu gọn cánh mũi bởi vì tôi cực sợ đau cùng ngại đụng chạm xâm phạm. sau tìm hiểu kỹ, tôi đã chọn kỹ thuật chỉnh sửa mũi Hàn Quốc 3D để tạm biệt dáng mũi xấu của mình. những thao tác Điều trị đến từ cắt rạch cho đến từng mũi kim khâu đều được triển khai bên trong khoang mũi cần không gây ra sẹo.”


Mỹ Linh (Cà Mau): “Muốn hội tụ dáng mũi rõ ràng, cân xứng và mềm mại quý khách nên đến 1 bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tế, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi… bác sĩ thẩm mỹ sẽ xác định được một cách chuẩn xác mức độ dài, tính cao của nét mũi mới sao cho cân chuẩn, hài hòa nhất nhờ khuôn mặt khách hàng. Trước đây tôi từng bấm mí tại viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cần quyết định quay lại đây giúp độn mũi. quá trình phẫu thuật của tôi rất thành công, giờ đây mũi của tôi Không Thế nhưng thon mà còn cao như đường Tây vậy.”
 
Top