Cách sửa dáng mũi bọc sụn có nghĩa là phần thân mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo, còn phần đầu chóp mũi sẽ được sử dụng bằng nguyên liệu sụn tự thân. Phần sụn này có khả năng được lấy đến từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hoặc sụn vách ngăn của mũi Nhưng thường nhất là lấy sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi.

Theo quan điểm của cách thức nang mui han quoc bọc sụn này thì phần sụn trên cơ thể người sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt tình trạng nhọn hoặc căng bóng đỏ bởi đầy là phần cơ địa của mình. Nhưng thật ra đó chỉ là quan điểm về mặt lý thuyết, trên thực tế lại Không hẳn như thế. Nếu bác sĩ thẩm mỹ phẫu thuật có nhiều kinh nghiệm kết hợp với mũi đủ dài cũng như da mũi đủ dày thì trong thời gian đầu cũng có khả năng có cấu trúc mũi tương đối hoàn hảo. Nhưng càng về sau ( khoảng đến từ 3- 5 năm) sẽ dần bọc lộ những khuyết điểm. Thường gặp nhất là vấn đề đầu mũi bị ngắn dần vì phần sụn tự thân Tại đầu chóp mũi chỉ là một miếng nhỏ nên sẽ bị hấp thu dần dần. Bên cạnh đó phương pháp nâng mũi bọc sụn cũng có những hạn chế hay nói cách thức khác là những biến chứng gần mà những bác sĩ và quý bạn phải nên cân nhắc và theo dõi kỹ để có thể xử trí kịp thời và đúng phương pháp.




Trải nghiệm công nghệ tạo dáng mũi bọc sụn và nâng mũi filler ở Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, nét mũi thấp, ngắn, hay chưa hoàn hảo sẽ Ko còn là điều đáng cần lo ngại. Mũi thấp, tẹt là khuyết điểm dễ thấy ở bạn phụ nữ Á Đông, đặc trưng là phụ nữ Việt Nam. nâng mũi trở thành nhu cầu thiết yếu, góp phần làm diện mạo chị em trở nên thanh cao, xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhờ mang lại chiếc mũi và sống mũi cao thon, đầu mũi nhỏ gọn, đẹp tự nhiên mà Ko lộ vết bóng đỏ, sửa mũi bọc sụn đã cũng như đang trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng.


Phương pháp tạo dáng mũi bọc sụn của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp các bạn sở hữu chiếc mũi cao, thẳng, thanh tú đáng mơ ước. sửa mũi bọc sụn là 1 dạng tiểu phẫu, kết hợp cả sụn nhân tạo cũng như Sụn trên cơ thể người vào trong cấu trúc mũi theo một tỷ lệ nhất định để mũi đẹp như ý và cân xứng, hài hòa với nét mặt. giải pháp tạo dáng mũi bọc sụn được tiến hành bằng cách nâng phần sóng mũi cùng vật liệu sụn nhân tạo, còn đầu mũi được khéo léo bọc lại bằng sụn tự thân (lấy từ sụn sườn, sụn tai, vách ngăn từ chính cơ thể khách hàng). Việc áp dụng Sụn trên cơ thể người bọc ở đầu mũi sẽ để cho mũi Không bị thô, cứng cũng như khắc phục vấn đề bóng, đỏ đầu mũi.
 
Top