Thời gian gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên cụm từ quá quen thuộc, việc một cô gái "sửa mặt" giờ đây đã trở nên quá bình thường, đơn giản như chuyện make up trước khi ra đường vậy. Nhan nhản các bệnh viện khiến đẹp, kiêm phẫu thuật thẩm mỹ đến từ đơn giản như nâng mũi, cắt mí đến làm ngực, gọt cằm, độn cằm... Chị em có quá nhiều tuyển lựa để "đập mặt đi khiến cho lại", thế hệ "hot girl" mới với gương mặt thiên thần, "nét căng" ra đời càng làm giới làm cho rõ ràng khao khát.

nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là quá trình đưa một chất lỏng đậm đặc vào phần mũi phải nâng cao lên. thời điểm hiện tại có rất nhiều chất khiến cho đầy dùng nâng cao sóng mũi, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở thành tròn trịa hơn. Chỉ bằng 1 mũi tên siêu nhỏ, lập tức những phần tử hyaluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô ở vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có chiếc như thật.

Chính bởi vì sự "thần kỳ" chỉ trong một mũi tiêm như vậy, đã làm Ko chỉ bạn đẹp trong giới showbiz mà cả giới ham khiến đẹp cũng tạo thành trào lưu hoành tráng. 2 năm gần đây, rất nhiều thẩm mỹ viện đề cao kỹ thuật làm rõ ràng này. đông đảo đều quảng cáo rằng đây là kỹ thuật làm đẹp đã có đến từ lâu Tại Hàn Quốc cùng sản phẩm được xách tay trực tiếp từ Hàn giúp quý khách áp dụng có thể yên tâm.

Có thể bạn quan tâm: phẫu thuật nâng mũi có đau không



H.K, một nam các bạn tiêm Filler mũi vui vẻ chia sẻ về quá trình thực hiện chất làm cho đầy giúp chỉnh sửa dáng mũi của mình. H.K cùng khách hàng yêu đều đã tiêm "một chút vào mũi" cùng cảm thấy hài lòng.


Theo H.K "Chỉ mất 5-15 phút thôi, cảm giác lúc đầu cũng lo vì sợ đau, Thế nhưng mũi tiêm cực nhỏ, cảm giác như kiến cắn vậy. Tôi Ko thấy đau, chỉ có điều da ở phần mũi cao lên nên 1-2 hôm đầu hơi tức tức, đến ngày thứ 3 thì bình thường". H.K cho biết mũi cậu thấp, cậu tiêm vào đường sống phía trên cho mũi cao hơn, còn quý khách gái muốn mũi dài hơn nên tập trung tiêm vào phía đầu cho dài và nhọn hơn.
 
Top