Khác với phương pháp phẫu thuật nâng mũi thông thường, nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy như Restylane, Aquamid để tiến hành nâng mũi. Phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật, không đau, không sẹo. Đây là giải pháp nâng mũi hoàn hảo cho những người muốn có mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối nhưng lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ ,sợ đau. Bạn không nên bỏ qua phương pháp này vì chỉ cần vài vài phút bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp thanh thoát.

01. Cho Kết Quả Ngay Lập Tức.

Nâng mũi không cần phẫu thuật tiến hành nhanh chóng cho một kết quả mũi đẹp nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi.

02. Tuyệt Đối An Toàn, Không Đau, Không Để Lại Sẹo.

Nâng mũi không phẫu thuật được bác sĩ tiến hành hết sức nhẹ nhàng chỉ bằng một tiểu phẫu đơn giản.Sẽ định hình vùng mũi cần tiêm (thuốc Filler ) vào mũi và nắn sao cho mũi đẹp tự nhiên nhất nên không đau và không để lại sẹo.

03. Không Gây Biến Chứng,Tổn Hại Cho Cơ Thể.

Tiến trình nâng mũi không phẫu thuật là tiêm thuốc Filler một trong những loại dung dịch tan và phù hợp với cơ thể nên không gây bất kỳ một biến chứng nào.

Bạn có thể xem thêm: nâng mũi s line ở đâu đẹp






TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT

Đối với những trường hợp như mũi gồ, sống mũi cao hay chóp mũi có vấn đề thường sử dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này.

Mũi bị gồ, bác sĩ sẽ tiêm xung quanh vị trí gồ của mũi và từ đó tạo chiếc mũi thẳng hơn.

Mũi không cân đối, bác sĩ sẽ tiêm một lượng Aquamid vào nhiều điểm trên mũi để tạo độ cân bằng cũng như nét tự nhiên cho chiếc mũi…

Nâng mũi không phẫu thuật là một kỹ thuật đơn giản áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân không thích phẫu thuật, sợ dao kéo…

QUY TRÌNH NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT NHƯ THẾ NÀO ?.

Tư Vấn Thăm Khám.

Đo Vẽ Vùng Mũi Cần Tiêm.

Tiến Hành Gây Tê Vùng Tiêm.

Tiến Hành Tiêm Nâng Mũi.

Hướng Dẫn Chăm Sóc , Tái Khám.

Đến với Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D bạn hoàn toàn không phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra. Bởi đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật nâng mũi không cần phẫu thuật được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng dáng mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tư nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn kết hợp nâng mũi bọc sụn cho hiệu quả thấy ngay lập tức, không đau, ít bị sưng và trở về nhà ngay với sinh hoạt thường ngày. Không bị hấp thu, không độc hại, phù hợp với môi trường sinh lý của cơ thể và sẽ không di chuyển ra khỏi vùng đã được chích.
 
Top