nâng mũi nam giới là 1 công nghệ lấy lại vẻ đẹp cho nam giới nhờ vào kỹ thuật tạo dáng mũi như nâng mũi s line, tạo dáng mũi bọc sụn ,nâng mũi hàn quốc… tùy vào từng tình trạng mũi của chúng ta mà bác sĩ thẩm mỹ tư vấn cho khách hàng đó tuyển lựa kỹ thuật nào cho hiệu quả, tiết kiệm chi phí và có cánh mũi đẹp nhất. nhưng nâng mũi s line có được vĩnh viễn không, có được an toàn và hiệu quả không?

Mục tiêu điều trị thẩm mỹ làm đẹp là chỉnh hình mũi cho nam giới, đặc biệt là tạo nên sự đổi cho nam nhưng vẫn giữ được nét chuẩn men của đấng mày râu mà không bị nữ hóa, đạt hiệu quả thẩm mỹ cá tính mạnh, mềm mại và cân xứng sở hữu phần đều đặn cuốn hút hơn của khuôn mặt.

Nâng mũi cho nam giới

Các khiếm khuyết của mũi ở nam giới thường là:

-Có cục lồi xương ở sống mũi hay còn gọi là mũi gồ

-Xương sống mũi to bè ngang,

-Đầu mũi to tròn không định hình rõ






Phẫu thuật thẩm mỹ Nâng mũi ở nam giới và nữ giới có sự khác biệt nào?

Nhìn chung, mặt nam giới thường to, vuông, góc cạnh hơn so với phụ nữ. Một số điểm đặc trưng khác biệt của mũi ở nam giới so với phụ nữ là:

-Sống mũi nam nằm thẳng từ gốc mũi đến đỉnh mũi, trong khi sống mũi ở nữ thì nằm dưới đường nầy khoảng 2 mm.

-Đầu mũi ở nam ít xoay lên trên: góc mũi-môi 90-95 độ (ở nữ, góc mũi-môi 95-105 độ),

-Sống mũi ở nam dài hơn nên lổ mũi thường bị khuất hơn.

-Đầu mũi không nhô cao hơn mà nằm thành đường thẳng với sống mũi.

-Đầu mũi bè, tròn hơn.

-Da ở nam dầy hơn, do đó việc tạo hình để tạo sự thay đổi hình dạng bên ngoài của mũi khó hơn.

So với nữ,các cánh mày râu hiểu rõ hơn về các khiếm khuyết của họ và khó khăn hơn để mô tả các thay đổi mà các quý ông muốn có. Vì vậy các quý ông cần phải phân tích thật kỹ các đặc điểm khuôn mặt của mình để nhận diện ra các khiếm khuyết cần sửa và xác định phương pháp nâng mũi tốt nhất và nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? để sở hữu sao cho khuôn mặt đạt được nét thẩm mỹ nam tính và chi phí hợp lý.
 
Top