Kỹ thuật nang mui s line 3d là dịch vụ được chị em tìm chọn rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Bằng việc ứng dụng công nghệ 3D hiện đại và kỹ thuật tiên tiến, phương pháp này giúp mang đến cho các bạn một dáng mũi có độ dài cân đối với tỉ lệ khuôn mặt, với sóng mũi cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi chữ A với lỗ mũi hạt chanh

Nâng mũi S Line 3D chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi, mang đến dáng mũi “chuẩn Hàn”, đẹp hoàn hảo đến từng milimet. Đồng thời, phương pháp này cũng khắc phục hiệu quả những trường hợp:

-Sống mũi quá thấp, quá tẹt

-Cánh mũi to, đầu mũi lớn (mũi lân)

-Mũi hếch và dài khoằm;

-Mũi gồ

-Mũi quá ngắn

-Mũi bị hỏng do phẫu thuật trước đó hoặc do tai nạn…

Nâng mũi S Line 3D giúp mũi thấp, tẹt, hư hỏng trở nên thon gọn, cao thanh tú, đẹp tự nhiên






Ưu điểm nâng mũi s line

Khác với kỹ thuật nâng mũi truyền thống, phương pháp nâng mũi S Line sẽ giúp bạn điều chỉnh được chiếc mũi ở hầu hết các bộ phận như: đầu mũi, sống mũi, cánh mũi một cách hoàn hảo nhất và đảm bảo an toàn tối đa:

-Mang đến dáng mũi sau phẫu thuật có hình chữ S cong mềm mại, tự nhiên, thon gọn, thanh tú và cân đối hơn

-Khắc phục mũi quá thấp, mũi tẹt, cánh mũi to, đầu mũi lớn, mũi gồ, mũi quá ngắn, mũi hỏng…

-Chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi

-Thực hiện chính xác, an toàn

-Cho phép khách hàng thấy trước kết quả trước khi phẫu thuật, có thể lựa chọn dáng mũi yêu thích thông qua thiết bị 3D tiên tiến

-Không đau đớn, không xâm lấn, không để lại sẹo, hồi phục nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

-Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài và không phải lo ngại về các biến chứng.

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là cơ sở đi đầu với phương pháp nâng mũi S line 3D trong tại Việt Nam, được hầu hết các quý khách trong vàg ngoài nước tin tưởng, chọn lựa uy tín và đem lại kết quả tốt nhất, luôn mang đến dáng mũi S line đẹp tự nhiên, mềm mại, tương xứng với tổng thể nét mặt, duy trì lâu dài, không gây ra rủi ro.

Bạn muốn biết thêm về thông tin phẫu thuật cắt cánh mũi? Hãy đến trực tiếp thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bác sỹ sẽ tư vấn và tiến hành cho bạn.
 
Top