Chào bác sĩ, em đã từng nâng mũi và có sống mũi cao khá ưng ý nhưng phần cánh mũi vẫn còn khá dày và thô. Tôi muốn đăng ký chỉnh sửa cánh mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Vậy bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật cắt cánh mũi bao nhiêu tiền?

Nguyễn Thị Thùy Linh – Đồng Nai

Trả lời:

Chào bạn Linh, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Thắc mắc của bạn về chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Dịch vụ này ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D hiện có mức giá là 7 triệu. Theo đó, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm của bệnh viện sẽ chỉnh hình cánh mũi sao cho hai cánh mũi và đầu mũi tạo thành hình tam giác đều và chiều dài lỗ mĩ bằng 2/3 chiều cao mũi theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ, giúp khách hàng có được vẻ đẹp hoàn thiện nhất.

Thu gọn cánh mũi là kỹ thuật thu gọn sống mũi kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi nhưng lại tác động đến chiếc mũi ở ngay vị trí trung tâm của khuôn mặt nên bạn cần đến trung tâm có uy tín để thực hiện.

Bạn có thể xem thêm: nang mui s line 3d




Phương pháp thu gọn cánh mũi này mang đến cho bạn một dáng mũi cao thanh tú,đẹp tự nhiên, thon gọn và đặc biệt còn thu nhỏ đầu mũi của bạn , đầu mũi cũng được bao bọc một cách tốt nhất, khắc phục triệt để tình trạng bị lộ sống mũi,bong đỏ đầu mũi sau khi thu gọn cánh mũi.

Quy trình nâng mũi được thực hiện khoa học, an toàn trong phòng mổ vô trùng một chiều theo đúng quy định nghiêm ngặt. Khách hàng được gây tê vùng cánh mũi và nền mũi trước khi thực hiện nên không đau, không khó chịu. Tùy từng tình trạng cánh mũi, bác sĩ sẽ biết cách xử lý thích hợp để cho hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Sửa cánh mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D không để lại sẹo, cánh mũi hoàn toàn thon đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt và nhanh chóng hồi phục.

Ưu điểm vượt trội của kĩ thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Cánh mũi được thu gọn trông thanh thoát hơn

Mũi trở nên cân đối và hài hòa với khuôn mặt

Kết quả sửa mũi được cực kì lâu dài

Chi phí hợp lý và cạnh tranh

Không gian bệnh viện – khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, cùng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến
 
Top