khi nói tới Phẫu thuật thẫm mỹ bạn thường liên tưởng đến những dịch vụ mổ xẻ hiểm nguy và đớn đau. Mặc dù vậy hiện nay, thị trường đang xuất hiện một trào lưu nâng mũi hiện đại, thuần tuý đồng thời không nguy hiểm không bóc tách đấy là dùng chất làm đầy filler.

Chất độn filler là gì?

Fillers là phương pháp sử dụng chất độn sâu vào lớp hạ bì của da một lượng nhỏ... khi được dùng vào da những chất Acid hyaluronic, Collagen, … này sẽ phân bố theo một khoa học rộng rãi khắp và đều trên da, nhiều phân tử có hiệu quả nâng vùng tế bào dưới các rãnh nhăn nhằm xoá đi nhiều nếp nhăn, và cải thiện kích thước 1 số bộ phân trên cơ địa.

Filler được chia khiến cho 3 loại:

1. Chất làm đầy vĩnh viễn

Silicon dạng hình lỏng. Tại Việt Nam, silicon đã được dùng trong nhiều thẩm mỹ sửa ngực, bơm môi... tuy nhiên trong khoảng năm 1991, silicon lỏng đã bị cấm dùng trên toàn thế giới bởi vì những di chứng mà nó mang trên cơ thể của bạn.





2. Chất làm đầy ko vĩnh viễn

Acid hyaluronic: là những hạt ngậm nước, sở hữu cấu tạo tương tự như 1 loại acid hyaluronic sở hữu trong cơ thể người. Bởi vậy, được Phân tích là đội ngũ filler không nguy hiểm và thích hợp nhất hiện nay: ko gây kích ứng, không phải thăm khám da, cùng với đó có thể phân giải nhanh chóng ra ngoài cơ thể. Tại Việt Nam, hàng ngũ chất làm đầy này sở hữu tên là Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle …

Collagen hình trạng tiêm: Filler hình dạng collagen được đóng ống cùng với đó đã qua xử lí với mục tiêu có khả năng dùng vào da. không những thế luôn phải kiểm tra da trước lúc chích trong khoảng vài ngày đến 1 tháng như vậy sẽ hữu mực độ thúc đẩy da cao.

3. vận dụng của Chất độn (Filler hình dáng acid hyaluronic)

tăng Đường, độn cằm: có công thức làm đầy chỗ khuyết, nâng đỡ đồng thời tạo dáng tế bào hiệu quả, filler sẽ giúp tạo dáng một dòng mũi thanh thoát hoặc chiếc cằm xinh xắn một cách nhanh chóng mà không phải gây tê cục bộ hay đớn đau bởi phẫu thuật. Nhưng, thủ thuật này phải cần đến bàn tay lành nghề, điêu luyện tài giỏi của nhiều chuyên gia chuyên khoa.

Ngoài vấn đề về nâng mũi bằng filler thì bạn còn quan tâm đến giá nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu? Điều này bạn hãy đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được các chuyên viên bác sỹ nói cụ thể hơn cho bạn.
 
Top