Hiện nay không cần đến dao kéo, mọi người vẫn có thể có được chiếc mũi đẹp như mong muốn nhờ phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy. Tuy nhiên cũng giống như phương pháp phẫu thuật nâng mũi, hầu hết các chị em đều có chung thắc mắc liệu nâng mũi tiêm chất làm đầy có tác hại gì không.

Có thể nói nâng mũi tiêm chất làm đầy xuất hiện là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn nâng mũi nhưng lại sợ phẫu thuật. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ xác định xem chiếc mũi của bạn có những khuyết điểm gì, sau đó tiêm vào vùng đó một chất làm đầy chuyên dùng trong ngành thẩm mỹ (thường gọi là filler) để cải thiện khuyết điểm, làm cho dáng mũi trở nên đẹp hơn. Ưu điểm dễ nhận thấy của phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy là không cần phẫu thuật nên không gây thương tổn các mô vùng mũi do đó sau khi nâng mũi bạn sẽ không tốn thời gian để hồi phục. Thời gian thực hiện nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 10 – 15 phút là bạn đã có ngay dáng mũi đẹp như ý muốn.






Nâng mũi tiêm chất làm đầy không có tác hại gì cho bạn chỉ khi chất làm đầy đã qua kiểm định của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nếu chất làm đầy không đạt chất lượng tốt, không có nguồn gốc rõ ràng thì bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ, hoặc thời gian hiệu quả nâng mũi của bạn sẽ không lâu.

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tự hào là địa điểm thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng nâng mũi không phẫu thuật không gây bất kì tác hại nào đến sức khỏe của bạn. Bởi các chất làm đầy chúng tôi sử dụng để nâng mũi như Aquamid, Juvederm, Restylane, Dermalax đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, Đức…Chất làm đầy Aquamid đã được kiểm định lâm sàng cũng như được thí nghiệm trên động vật, tất cả các kết quả đều cho thấy chất này không gây ra biến chứng cho cơ thể.
Bài trước
Đây là bài viết mới hơn.
Bài sau
Bài đăng Cũ hơn
 
Top