Khái niệm nâng mũi dần trở nên quen thuộc trong những năm gần đây, đến nỗi, với nhiều người nó trở thành sở thích!!! Bạn sẽ không còn cảm thấy mới mẻ, xa lạ hay tò mò về nó. Có chăng chỉ có nâng mũi không phẫu thuật, phương pháp thẩm mỹ không dao kéo an toàn hơn rất nhiều so với những cách cũ. Hãy cùng Lilia khám phá tất tần tât những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật với bài viết sau.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng kẹp - Hy vọng hay ảo tưởng?

Đúng như tên gọi, phương pháp này giúp bạn nâng mũi không phẫu thuật bằng cách kẹp một chiếc kẹp lên sống mũi 15-20 phút mỗi ngày với yêu cầu ngày nào cũng kẹp. Tuy nhiên theo các chuyên gia hiệu quả của phương pháp này hoàn toàn không có cơ sở. Bởi nguyên nhân là do mũi được cấu tạo từ xương và sụn mũi, tác động ngoại lực làm mũi cao lên không thể xảy ra. Cao đâu chẳng thấy, bạn sẽ cảm nhận được những điều này ngay lập tức, đó là: đau, nhức và đôi khi còn nổi mụn.





Nâng mũi không phẫu thuật bằng massage - Siêng năng vuốt mũi, vận may liệu có tới?

Nâng mũi không phẫu thuật bằng các động tác massage rất dễ thực hiện. Bạn sử dụng 2 ngón cái để cạnh cánh mũi phía trên hốc mắt, đồng thời khép 2 ngón trỏ lại, để ở giữa 2 bên ngón cái. Dùng tinh dầu vuốt dọc từ trên xuống đầu mũi với ngón cái theo cánh mũi, 2 ngón trỏ trượt trên sống mũi. Thực hiện các thao tác trên nhẹ nhàng, mượt mà, liên tục trong 30 phút. Cách thức là vậy nhưng vẫn là một phương pháp tác động từ bên ngoài, đặc biệt với người trưởng thành, dáng mũi (được cấu tạo từ xương và sụn) rất khó có thể thay đổi.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm filler  – Dáng mũi cao tự nhiên không biến chứng

Nâng mũi không phẫu thuật Filler là phương pháp nâng mũi đơn giản áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân không thích phẫu thuật, đụng dao kéo. Bạn có thể hiểu đơn giản là đưa một chất lỏng dạng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao hoặc xóa đi các khuyết điểm trên mũi như: Aquamid, Restylane,… gọi chung là Filler.
Hiệu quả nhanh chóng cũng là một trong những điểm nổi bật của phương pháp này bởi kết quả tiêm Filler có thể giữ được 1,5 -2 năm chỉ sau 1h đồng hồ sau khi tiêm. Mang lại diện mạo mới không chỉ cho dáng mũi, mà còn thay đổi hoàn toàn thần thái khuôn mặt là điều mà phương pháp nâng mũi không phẫu thuật Filler mang lại.


 
Top