Trước đây khi nói đến nâng mũi, độn cằm thì người ta sẽ liên tưởng đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm đẹp, các chất làm đầy đã ra mới ra đời đặc biệt của Mỹ được FDA công nhận đã giúp cho việc nâng mũi, độn cằm không cần phẫu thuật, không phải đụng đến dao kéo như trước đây.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp nâng mũi ngày càng được cải thiện và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Nâng mũi không cần phẫu thuật trong ngành thẩm mỹ ngày nay rất phổ biến và được phát triển rộng rãi. Đây cũng là giải pháp tối ưu và hữu hiệu nhất, giúp cho những ai muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên hài hòa và phù hợp với khuôn mặt.

Thực chất nâng mũi không phẫu thuật, độn cằm không phẫu thuật bằng filler là đưa một chất lỏng đậm đặc được chiết xuất từ tự nhiên (đậu nành) vào phần mũi ,cằm cần nâng cao. Hiện nay có nhiều chất làm đầy dùng nâng cao sóng mũi, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn, cằm ngắn, cằm lẹm sẽ được dài ra theo ý muốn.

Nâng mũi S-Line tiêm filler không cần phẫu thuật là gì?

Hiện nay nâng mũi là xu hướng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng, đây là giải pháp tối ưu giúp chị em thỏa mãn giấc mơ được sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú. Tuy nhiên, khi nhắc đến phẫu thuật thì nhiều người tỏ ra e ngại vì sợ đau sợ phải đụng chạm dao kéo. Chính vì thế công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S-Line không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy (Filler) đã ra đời, xóa tan nỗi ưu phiền, mặc cảm về những chiếc mũi gãy, mũi thấp tẹt.




Một chiếc mũi được cho là chuẩn dáng mũi S-Line sẽ có độ cao bắt đầu từ gốc mũi và chạy lượn theo hình chữ S kéo dài đến vị trí phần đầu mũi, giúp cho khuôn mặt của bạn có những đường nét điểm nhấn thật rõ ràng. Dáng mũi S-Line là sự dung hòa và kết hợp giữa nét sang trọng của phương tây và nét đẹp gợi cảm của người phụ nữ phương đông tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ, duyên dáng thanh thoát.
 
Top