Phẫu thuật mũi bằng dao kéo với chất độn bằng vật liệu Silicon có thuận lợi là tạo được tháp mũi cao và sử dụng được lâu dài (10 năm) tuy nhiên có nhược điểm như sưng đau sau phẫu thuật kéo dài. Theo thời gian vùng da mũi bị chèn ép sẽ mỏng dần đi, chop mũi bị bóng đỏ, thậm chí có thể lộ ra (có thể khắc phục bằng nâng mũi bọc sụn). Với những người có cơ địa viêm mũi dị ứng gây ngứa ngáy thì việc chăm sóc để cho khỏi lệch sống mũi là cả một vấn đề.

Xu hướng ngày nay người ta càng ít muốn đụng đến dao kéo phẫu thuật, đặc biệt đối với những người muốn chiếc mũi của mình sau chỉnh sửa được tự nhiên, tháp mũi không quá cao, phù hợp với khuôn mặt châu Á. Nhiều người có nhu cầu nâng mũi tìm đến công nghệ nâng mũi không phẫu thuật, với việc sử dụng các chất làm đầy và tạo dáng (Filler)

Sản phẩm Restylane của hãng Q-Med - Thụy điển, về bản chất là Hyaluronic Acid, một thành phần mô đệm dưới da đã và đang được sử dụng hiệu quả trong việc xóa các nếp nhăn, lấp đầy các vết lõm vùng mặt, được tổ chức an toàn và thực phẩm Hoa Kỳ FDA cho phép sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Mỗi năm có hàng chục triệu người sử dụng và rất an toàn. Sản phẩm này khác với các chất độn Silicon khác do nó là một thành phần của tổ chức dưới da do đó không gây phản ứng di ứng, vón cục, theo thời gian bản thân nó sẽ tự phân hủy thành nước và hấp thu vào cơ thể.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi s line hết bao nhiêu tiền tại: nâng mũi s line hết bao nhiêu tiền




Ngoài việc dùng “làm đầy” để xóa nếp nhăn với loại Restylane thông thường, có loại Restylane với hạt to hơn, gọi là Restylane Perlane, độ đậm đặc cao hơn gấp 10 lần loại Restylane thông thường, dùng trong việc tạo đường nét đẹp cho khuôn mặt như nâng cao sống mũi, nâng cao gò má, tăng độ nhô cho cằm… phù hợp cho những người không thích phẫu thuật...

Ưu điểm của phương pháp này là không xâm lấn, thời gian tiến hành rất nhanh 5 -10 phút, rất ít đau. Sau khi tiêm không có sưng nề, khách hàng không phải nghỉ ngơi sau phẫu thuật. Có thể đi ra đường ngay mà không ai biết mình sửa mũi, cũng không lo việc va đập có thể làm di lệch sống mũi hay sa tụt miếng độn silicon. Phương pháp này đặc biệt thích hợp với những người muốn cho sống mũi được phù hợp tự nhiên, không cao quá. Trong quá trình tiêm bệnh nhân có thể trực tiếp trao đổi với bác sĩ để điều chỉnh dáng mũi cho phù hợp với khuôn mặt mình, điều mà phẫu thuật nâng mũi không thể làm được.
 
Top