nâng mũi không phẫu thuật, đơn thuần, không xâm phạm, bóc tách nên ko đớn đau, không mất thời kì nghỉ ngơi, chăm chút vết thương. đặc thù, phương pháp này Nhằm mũi được tăng tự nhiên mà không phải vận dụng chất liệu nhân tạo, cho hiệu quả thấy rất nhanh chóng.

Ngày nay có dồi dào những chất làm đầy đều sở hữu thời kì ẩn giấu ko lâu dài, bình thường khoảng 6 tới 18 tháng tùy vào từng cái Filler. Thêm nữa, dịch vụ này khó giải quyết chính xác được những nhước điểm vết lớn như mũi ngắn, hếch, vẹo, sụp, đầu mũi rộng, cánh mũi to, to,….

Chính do đó Ví như quý khách với hi vọng phẫu thuật loại bỏ dứt điểm những khuyết điểm trên chỉ trong một lần Phẫu thuật, cùng với đó có hình dạng mũi rõ ràng hoàn hảo với mực độ cao có dáng cong nhẹ như hình chữ S chạy dọc trong khoảng góc trán vết tới chóp vết, đỉnh mũi thon thả, cánh vết gọn, lỗ Đường hình hạt chanh nhỏ xinh,… trọn đời thì nâng mũi S line (nâng Đường cấu trúc) chính là lựa hoàn hảo nhất vào khi này.

Hiện tại, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D đang ứng dụng phần nhiều những kỹ thuật độn mũi như Phẫu thuật độn mũi S line (nâng Đường cấu trúc), khiến cao sống mũi bọc sụn, nâng cao sống mũi bằng dùng chất khiến đầy,… được chuyển giao kết quả đến trong khoảng bệnh Viện hàng đầu của Hàn Quốc.

Nâng mũi bằng filler là công nghệ nâng cao sỗng mũi với phương pháp sử dụng chất độn những chất khiến cho đầy Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, …. những chất Chất độn sở hữu tác dụng độn mũi, đây là kỹ thuật tuyệt hảo cho những khách hàng muốn có mũi đẹp tự nhiên, hòa hợp, hài hòa Thế nhưng lo ngại phẫu thuật cảm biết cái đẹp mà quý khách khó bỏ qua. Chỉ cần vài bước đơn giản, khách hàng sẽ được nâng mũi mà chúng ta không nên giải phẫu xâm phạm. Nếu như dùng phương pháp nâng mũi không đụng chạm dao kéo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giá nâng mũi sline tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Bạn có thể tham khảo bảng giá tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D về biện pháp sửa mũi sline.



nâng mũi sline bao nhiêu tiền?

Thu hẹp nền mũi 5 triệu

Phẫu thuật cắt cánh mũi 7 triệu

Nâng cao sống mũi sụn nhân tạo S line:

Sụn thường 8 triệu

Sụn Hàn Quốc 12 triệu

Sụn siêu mềm Mỹ (VIP) 15 triệu

Nâng mũi nhờ sụn tự thân:

Bao sụn, cân cơ thái dương đỉnh mũi 20 triệu

Sụn nâng mũi tự thân S line 3D Fixed Y:

Tái tạo mũi nhờ sụn vách ngăn, sụn vành tai 35 triệu

Tái tạo vết nhờ sụn vách ngăn, sụn vành tai, Alloderm 40 triệu

Tái tạo Đường với sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn 45 triệu.
 
Top