Em năm nay 20 tuổi, khi nhìn thấy những bạn có chiếc mũi cao thon em đã mơ ước mình cũng có chiếc mũi đẹp như thế. Em rất muốn phẫu thuật nâng mũi nhưng lại sợ đau. Em có nghe nói đến nâng mũi không phẫu thuật, cho em hỏi nâng mũi filler giá bao nhiêu, em cảm ơn.

(Thanh Lan - TPHCM)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Lan, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:

Nâng mũi ngày càng trở nên phổ biến và ngày càng có nhiều phương pháp để bạn lựa chọn hơn nữa. Nếu bạn không muốn thực hiện phẫu thuật bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi không phẫu thuật để có được kết quả nhanh chóng, không đau và không cần nghỉ dưỡng.


Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp cải thiện hình dáng mũi bằng tiêm chất làm đầy như: Restylane, Teoxane, Aquamid,… lên mũi để khắc phục tình trạng lồi, lõm, sống mũi vẹo… Kết quả, bạn sẽ có sống mũi thẳng, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Bạn có thể xem thêm niềng răng ở đâu tại: niềng răng ở đâu



nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chúng tôi mang đến cho bạn phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Juverderm và Restylane. Đây là các dòng sản phẩm làm đầy được các bác sỹ thẩm mỹ uy tín trên thế giới sử dụng và được FDA chứng nhận về độ an toàn. Với phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy, trước tiên, các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cẩn thận cho bạn và kiểm tra thử phản ứng thuốc. Sau đó, bác sỹ sẽ tiến hành nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy vào phần sống mũi và khéo léo nắn chỉnh định hình form cho sống mũi của bạn cao lên và thon gọn. Ngay sau khi tiêm chất làm đầy. chiếc mũi của bạn đã có thể thấy ngay phần sống mũi và đầu mũi trông cao hơn và mềm mại tự nhiên hơn. Với uy tín trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ, cam kết mang lại cho bạn kết quả như mong muốn. chi phí cho nâng mũi bằng chất làm đầy là từ 7 triệu đồng.
 
Top