Chúng ta muốn với một dòng mũi thanh thoát, chúng ta muốn sữa chữa những khuyết điểm hình thể vết của mình Mặc dù vậy bạn không muốn tốn thời gian nghỉ việc, các bạn ko muốn đau đớn, sưng nề hay sưng. nâng mũi không đụng chạm dao kéo là một kỹ thuật cho chúng ta và chỉ sở hữu 10-15 phút các bạn sẽ có 1 loại vết như ý mà chẳng phải lo lắng gì về thời kì nghỉ ngơi hoặc thẹo Giải phẫu.

nâng mũi không phẫu thuật là 1 thủ thuật thẩm mỹ tăng trưởng tương đối gần đây trong lịch sử của Phẫu thuật thẩm mỹ cái đẹp trên gương mặt.

Nâng mũi bằng chất làm đầy là một thủ thuật y khoa, trong đó các chất độn hình dạng dùng, thường là nhiều axit hyaluronic như Restylane đồng thời Juvederm hay canxi hydroxyapatite (Radiesse) (được kiểm chứng vì FDA-Cục quản lý Dược phẩm và thức ăn Hoa Kỳ), được sử dụng với mục đích đổi thay cùng với đó tác động cấu trúc mũi của 1 khách hàng mà không phải Điều trị. Thủ thuật này làm đầy những vùng lõm trên mũi, chỉnh sửa chữa nhiều sống vết tốt, nâng góc của đầu mũi hoặc làm phẳng hình dáng gồ ghề của vết.

                                       


Mặc dù những Chất độn da (filler) đã được dùng với mục tiêu làm tăng thể tích cho vùng mặt trong khoảng rất lâu (bắt đầu với nhiều sản phẩm như collagen bò), những chất độn không nguy hiểm, bền lâu hơn, đã trở nên đa dạng rộng rãi trong thẩm mỹ cái đẹp. Thậm chí gần đây hơn, một số Chất độn này cũng đã được sử dụng như 1 giải pháp thay thế với mục đích tái cấu trúc hình dáng mũi. vì đây là 1 thủ tục không Phẫu thuật, sẽ ko sở hữu bất cứ vết mổ nào.
tiêm nâng mũi bằng chất làm đầy cũng có thể thích hợp cho những quý khách mong ước tái cấu trúc mũi, bởi vì có khả năng xem như là một giai đoạn "thử nghiệm" trước lúc lựa chọn thẩm mỹ sửa mũi. Điểm nổi trội của nâng mũi bằng chất làm đầy là thời gian dùng nhanh (10-15 phút), Hiệu quả ngay thức thì, không phải nghỉ ngơi, có khả năng chỉnh kiểu cấu trúc mũi thuận lợi theo ý thích. khuyết điểm là hiệu quả thường tạm thời, duy trì khoảng trong khoảng một tới 2 năm.
 
Top