Mũi hếch là hiện tượng độ nghiêng của chân mũi so với đầu mũi quá lớn, có thể là do sống mũi ngắn. Mũi hếch thường có phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng, nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên. phẫu thuật mũi hếch tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là giải pháp giúp chỉnh hình mũi ngắn, hếch giúp mũi được cao hơn, hài hòa với khuôn mặt bằng phương pháp nâng mũi hiện đại an toàn, hiệu quả.

Thông thường mũi hếch là do bởi bẩm sinh. Cũng có nhiều trường hợp là bởi vì đường bị co rút đồng thời ngắn có thể vì tai nan, rủi ro của bệnh tật. hiện nay, kỹ thuật an toàn nhất để khắc phục hiện tượng này là nâng mũi bằng sụn tự thân. Nhiều mẫu sụn tự thân được dùng trong độn mũi, tuy nhiên có trường hợp mũi hếch, dùng sụn vách ngăn với mục đích kéo dài và điều chỉnh cấu trúc mũi là thích hợp nhất. Đường hếch được xem là một trong những hình dạng mũi ko hài hòa với trên khuôn mặt đêm lại vận mệnh không may mắn. Nhận dáng mũi hếch không dễ đo vẽ bằng mắt thường. Đường hếch là Đường mà phần đầu mũi bị hếch lên đằng trên, không che phủ được hết lỗ mũi, lộ ra 1 phần bên trong của lỗ vết nhìn rất phản cảm.






với mục đích xác thực hơn, bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc tỷ mỉ tỷ lệ hếch của mũi trước lúc giải phẫu mũi hếch với 2 thông số quan trọng như sau:

Đo chiều dài từ cung mày đến đáy mũi. Chiều dài tuyệt đẹp của mũi nhờ 2/3 chiều dài phần giữa mặt.

Đo chiều dọc của cằm tính từ điểm giữa khe miệng đến giữa phần thấp nhất của cằm. Chiều dài lý tướng của mũi nhờ chiều dọc của cằm.

Kết quả sau khi thẩm mỹ mũi hết

-Mũi cao, thon gọn đẹp tự nhiên với đầu mũi dài, che được lỗ mũi.

-Kỹ thuật nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối, đảm bảo không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến chức năng của mũi.

-Thời gian phục hồi nhanh chóng.

-Hoàn toàn không để lại sẹo sau phẫu thuật.

-Kết quả ổn định, được duy trì vĩnh viễn.

phẫu thuật nâng mũi có đau không chúng tôi xin nói luôn là phẫu thuật nâng mũi sẽ không đau và đem lại bạn cảm giác an toàn nhất.
 
Top