Nâng mũi S-line là phương pháp tạo hình dáng mũi khiến cho nhiều người say đắm và được ưa chuộng rất nhiều cho phái nữ hiện nay. Vậy nâng mũi s line là gì? Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin chia sẻ với bạn 1 vài kiến thức bổ ích dưới đây.

Nếu như trước kia, kỹ thuật nâng mũi cũ chỉ đơn thuần là đặt sụn nhân tạo lên dáng mũi, giúp dòng mũi không còn thấp nữa hơn. Khi cấu trúc mũi của quý khách châu Á thường tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng. Bởi thế, 1 chiếc mũi sau khi tiến hành với kĩ thuật này thì sẽ cao lên, và thẳng tạo nên nét mặt tươi trẻ hơn. Điều này tạo cho hình dạng mũi mang phần rộng cứng, không phải lo sợ thiếu sự hòa hợp và tự tin trên vẻ mặt.

Sự lớn mạnh liên tục của khoa học kĩ thuật ngày nay đã làm nên những nền công nghệ mới vượt trội hơn cho cuộc sống, trong đó là ngành điều trị thẩm mỹ. Nâng mũi S-line ra đời chính là thành tựu nghiên cứu nhiều năm của các chuyên gia đồng đi hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tự hào là đơn vị dẫn đầu tiên về việc thu nạp và lĩnh hội thật nhiều kĩ thuật thẩm mỹ tối tân trên thế giới. Vậy nâng mũi S-line là gì?

Là phương pháp kết hợp sụn bản thân cùng sụn nhân tạo để nhằm tác động dáng hình của mũi, theo tỷ lệ: 1/3 đỉnh mũi được ghép số đông với sụn bản thân được lấy trong khoảng sụn vách ngăn và sụn tai. Còn 2/3 sống đường là sụn bán tự thân.





Là phương pháp sử dụng sụn bản thân cắt từ tai với mục tiêu tái cấu trúc có khả năng tác động tất cả dáng hình của mũi. Qua những bước cắt ghép, điều chỉnh xác thực, cấu tạo của mũi sẽ được đổi thay theo 1 cách khoa học tuyệt hảo. Nên, dịch vụ này gây nên hình dạng mũi theo chuẩn S line tươi tắn, tự nhiên không thô cứng, cực khó phát phát hiện dấu vết thẩm mỹ.

Ưu điểm nổi bật lúc dùng nâng mũi S-line

Hình dạng mũi đẹp tự nhiên, tương xứng với thật nhiều đường nét trên gương mặt

kết quả thẩm mỹ dài lâu

Trước khi tiến hành kỹ thuật quý khách được chuyên gia thẩm mỹ giỏi khám lâm sàng đồng thời tư vấn kĩ càng.

Quý khách được kiểm tra sức khoẻ toàn diện: xét nghiệm máu, thăm khám tim mạch, huyết áp, tiểu đường, thử phản ứng thuốc.

Nếu bạn cần biết thêm về cắt cánh mũi hãy đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để bác sỹ tư vấn và giải quyết cho bạn.
 
Top