Bạn muốn với một dòng Đường thanh thoát, các bạn muốn sữa chữa các tình trạng mũi của mình. Nhưng  ko muốn tốn thời kì nghỉ việc, các bạn không muốn đau đớn, hay sưng tấy. nâng mũi không đụng chạm dao kéo là một giải pháp cho chúng ta và chỉ mang 10-15 phút chúng ta sẽ có 1 loại mũi như ý mà không phải e dè gì về thời kì nghỉ ngơi hoặc sẹo Phẫu thuật.

nâng mũi không phẫu thuật là 1 thủ thuật làm đẹp lớn mạnh tương đối gần đây trong lịch sử của Giải phẫu cảm biết cái đẹp trên khuôn mặt.

nâng mũi bằng chất làm đầy là 1 thủ thuật y khoa, trong đó các chất làm đầy thường là các axit hyaluronic như Restylane cùng với đó Juvederm hay canxi hydroxyapatite (Radiesse) (được kiểm chứng vì FDA-Cục quản lý Dược phẩm đồng thời thức ăn Hoa Kỳ), được dùng Nhằm đổi thay cùng với đó cải thiện hình dạng mũi của 1 khách hàng mà ko cần Phẫu thuật. Thủ thuật Chất độn những vùng lõm trên mũi, chỉnh sửa thật nhiều sống mũi thấp, nâng góc của đỉnh mũi hoặc khiến cho phẳng hình dạng gồ ghề của vết.






mặc dầu nhiều chất làm đầy da (filler) đã được dùng với mục tiêu cải thiện thể tích cho vùng mặt cực lâu (bắt đầu có các sản phẩm như collagen bò), các chất làm đầy không nguy hiểm hơn, kéo ổn định hơn đã chỉ trở nên phổ biến trong cảm biết cái đẹp diễn ra từ đầu thiên niên kỷ đương đại.


Thậm chí gần đây hơn, chất làm đầy này cũng đã được dùng như một công nghệ thay thế để tái cấu trúc dáng hình của mũi. bởi vì đây là một thủ tục không Điều trị, sẽ không mang bất cứ vết mổ nào.

Nâng mũi không phẫu thuật cũng có thể thích hợp cho những người mong muốn định hình lại mũi, vì có thể xem như là một giai đoạn "thử nghiệm" trước khi quyết định phẫu thuật nâng mũi. Bạn luôn có thể xem bạn có thích những thay đổi này hay không, không chỉ riêng mũi của bạn, mà cả toàn thể khuôn mặt, trước khi bạn đi đến quyết định phẫu thuật nâng mũi hoặc  thắc mắc nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu tiền? Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D giá cả phải chăng bạn có thể yên tâm khi đến đây.
 
Top