• Có nên thu nhỏ quầng vú không là một câu hỏi được khá nhiều chị em nữ giới đặt ra.

    Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thủ pháp thu nhỏ quầng vú.

    Quầng vú là vùng da có màu đậm hơn bầu ngực và bao vòng xung quanh nhũ hoa. Vị trí này được coi là đẹp khi nó có diện tích hài hòa với bầu ngực, bởi thế khi quầng vú bị giãn nở rộng sẽ làm giảm đi nét thu hút quyến rũ cho vòng một.

    Để khắc phục lỗi này tối ưu bạn nên giải phẫu thu nhỏ quầng vú. Đây là một thủ pháp giúp thu hẹp phần da sạm dư, giúp cho quầng vú đẹp hài hòa và gia tăng vẻ quyến rũ hơn cho đôi gò bồng đảo.

    Mặt khác, với một số trường khách hàng vừa muốn giải quyết cảnh tượng quầng vú phát triển đột biến, vừa muốn nâng cấp kích thước vòng 1 thì đều có thể thực hiện được trong 1 lần giải phẫu duy nhất.

    Bạn có thể xem thêm phương pháp kéo núm vú bị tuột tại: Kéo núm vú bị tụt




    Giải phẫu thu nhỏ quầng vú có ảnh hưởng đến bầu ngực hay không?

    Giải phẫu thu nhỏ quầng vú là thủ pháp được giới chuyên môn và phần lớn khách hàng đánh giá là ca tiểu phẫu đơn giản.

    Mặt khác, khi tiến hành bác sĩ chỉ can thiệp cắt bỏ bớt tổ chức da thừa có phần màu đậm theo định lượng ở cả bên trong và ngoài quầng vú, mà không đụng chạm dao kéo vào cấu trúc của đôi gò bồng đảo, do đó tuyệt đối không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa cũng như các hoạt động, cảm giác của cả bầu ngực 2 bên.

    Giải phẫu thu nhỏ quầng vú được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc. Đặc biệt, với sự tương trợ của kỹ thuật hiện đại cùng tay nghề khéo của bác sĩ thực hiện , giúp đảm bảo độ an toàn cùng vẻ đẹp thẩm mỹ duy trì dài lâu nhất.

    Ngoài ra , khi thực hiện tiểu phẫu bác sĩ chỉ rạch một đường ngắn mảnh , nằm lẩn khuất trong vùng da quầng vú có màu đậm nên sẽ không nhìn thấy sẹo.


    Sau khi tiến hành xong , bạn có thể được ra về ngay mà không đau đớn, không phải  nghỉ dưỡng. 


    ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

    • Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
    • Website: http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/
    • Địa chỉ: 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
    • Hotline: 09 8136 3838
    • Điện thoại: 08 6659 0246


 
Top