Phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại với công nghệ hiện đại
Phẫu thuật nâng ngực nội soi được ứng dụng công nghệ nội soi hàng đầu của Mỹ. Công nghệ này đã được FDA ( Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ ) kiểm định nghiêm ngặt cả về kết quả cũng như quy trình thực hành, đảm bảo không có nguy hiểm hoặc rủi ro, không biến chứng. 
Phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau đớn, không có sẹo

Phẫu thuật nâng ngực nội soi không gây đớn đau hay bất kỳ khó chịu cho người bệnh. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây mê nhẹ. Hơn nữa , phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng không để lại sẹo sau phẫu thuật, nguyên do là vì phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng tân tiến , giúp kích cỡ cũng như kiến trúc ngực được thổi phồng lên gấp nhiều lần. Các bác sĩ sẽ định ảnh và đặt túi ngực một cách nhanh chóng, chính xác , không gây thương tổn cho bầu ngực và đặc biệt là che dấu sẹo một cách tinh tế nhất.
Bạn có thể xem thêm nâng ngực bằng mỡ tự thân tại: Nâng ngực bằng mỡ tự thân


Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho kết quả đẹp hoàn hảo
Nhờ thiết bị nội soi có gắn đầu camera nên bác sĩ tiến hành việc định ảnh túi ngực và đưa túi ngực vào một cách xác thực, nên  phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ mang lại kết quả hoàn hảo nhất, 2 bầu ngực đẹp cân đối, tương xứng với tổng thể vóc dáng.
Kết quả phẫu thuật nâng ngực nội soi được duy trì lâu dài
Phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ cho kết quả nâng ngực lâu dài vì phương pháp này được thực hành bằng các công cụ chuyên dụng tiên tiến, các túi độn đều được kiểm định khắt khe , có xuất xứ rõ ràng và thực hành theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi, tiết kiệm thời kì hồi phục

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời kì hồi phục. Bạn có thể trở lại sinh hoạt như thường nhật sau khoảng 5 – 7 ngày phẫu thuật. 
Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top