Nâng mũi s line bằng là một trong các giải pháp nâng mũi được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với kỹ thuật đặc biệt của nâng mũi S line, các khuyết điểm của những phương pháp cũ trước đây sẽ được khắc phục một cách hiệu quả nhất mang lại chiếc mũi đẹp, thon gọn, cân đối trên khuôn mặt thanh tú. Sau đây chúng ta cũng tìm hiểu phẫu thuật nâng mũi s line là gì?

Nâng mũi bọc sụn dùng sụn bản thân thay cho sụn nhân tạo silicon. Tuy nhiên, sụn tự thân không phải lúc nào cũng đáp ứng đầy đủ yêu cầu, nhất là đối với những trường hợp mũi khó bẩm sinh, phẫu thuật bị hư…thì việc cắt sụn tự thân với vẻ không khả thi. bởi thế, sử dụng sun chính cơ thể trong nâng mũi bọc sụn là tuyển lựa cực tốt, và được áp dụng trong nhiều hiện tượng nâng mũi ngày nay.

Sun chính cơ thể là gì?

sụn tự thân là sụn lấy trong g cơ địa của chúng ta, có thể sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn… đồng mẫu sau khi cắt bỏ đông đảo mô sức đề kháng đồng thời trở nên sụn trơ có chức năng như mảnh ghép thô. kích cỡ của sụn tự thân luôn đảm bảo đỉnh mũi được kéo dài, mũi được kéo dài, vững chắc, ngay cả đầu mũi không có sụn vách ngăn hoàn toàn.






Quy trình nâng mũi s line hàn quốc

Bước 1 : Tư vấn thăm khám.

+ Bác sĩ sẽ tư vấn tạo dáng mũi cho khách hàng một cách nhanh chóng

+ Khách hàng có thể xem xét được dáng mũi cần tạo, từ đó thống nhất với bác sĩ về dáng mũi mới

Bước 2 : Đo vẽ dáng mũi cần tạo.

Sau khi sát khuẩn, bác sĩ gây tê cục bộ vùng mũi và vùng lấy sụn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không đau và không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình lấy sụn cũng như nâng mũi.

Bước 3 : Tiến hành nâng mũi

Bác sĩ tiến hành những kỹ thuật lấy( sụn vành tai ,sụn sườn…) để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 4: Chăm sóc và tái khám sau phẫu thuật

Khách hàng cần thực hiện theo đúng yêu cầu chỉ định từ bác sĩ chuyên môn để đạt được kết quả tốt nhất. Tái khám theo đúng lịch để kiểm tra kết quả, hạn chế biến chứng sau phẫu thuật.
 
Top