Filler là chất làm đầy được dùng phổ quát trong ngành nghề thẩm mỹ ko Giải phẫu…Trước  mực độ phát triển chóng mặt của thật nhiều viện thẩm mỹ, các bạn có thể rơi vào tình trạng lo sợ không biết rằng sử dụng tiêm filler mũi ở đau tốt.
Bên cạnh những công nghệ Điều trị cảm biết cái đẹp về mũi, dùng filler cũng là phương pháp nâng cao sống mũi mang hiệu quả rẻ đồng thời không nguy hiểm .
sau dùng chất làm đầy, Đường không sưng tấy cùng với đó không chảy máu.
làm đầy dễ dàng thích ứng sở hữu cơ địa cùng với đó tự động phân hủy theo 1 giai đoạn, gây ra nhiều phản ứng xấu như phơi nhiễm, bầm ở Đường.
lúc tiêm filler trực tiếp vào vị trí muốn cải thiện, nhiều phần tử Hyaluronic Acid sẽ tức thì hoạt động với Chất độn tế bào, với mục tiêu tái tạo cấu trúc mũi như mong ước của quý khách 1 cách mau lẹ, nâng mũi không phẫu thuật, khách hàng sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng và cũng chẳng phải lo ngại vết bị vênh lệch khi đụng chạm hoặc tham dự phổ biến hoạt động mạnh, thời điểm hiện tại, trên thị trường sỡ hữu dồi dào filler kém chất lượng không rõ nhập từ đau. Nếu như chẳng may dùng ko đúng loại Chất độn này, ko chỉ loại Đường mà ngay cả sức khỏe của quý khách cũng bị ảnh hưởng và khách hàng nên đối mặt với những tác hại khôn lường.
Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi có đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, đồng thời kĩ thuật hiện đại nên quý khách phải yên tâm nhé. Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá nâng mũi sline tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D nếu không muốn áp dụng biện pháp tiêm filler nhé.





Thu hẹp nền mũi                                                         5 triệu
Phẫu thuật cắt cánh mũi                                              7 triệu
Nâng cao sống mũi sụn nhân tạo S line:
Sụn thường                                                                   8 triệu
Sụn Hàn Quốc                                                               12 triệu
Sụn siêu mềm Mỹ (VIP)                                               15 triệu
Nâng mũi nhờ sụn tự thân:
Bao sụn, cân cơ thái dương đỉnh mũi                             20 triệu
Sụn nâng mũi tự thân S line 3D Fixed Y:
Tái cấu trúc mũi nhờ sụn vách ngăn, sụn vành tai                      35 triệu
Tái cấu trúc mũi nhờ sụn vách ngăn, sụn vành tai, Alloderm                 40 triệu
Tái cấu trúc mũi với sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn              45 triệu
 
Top