Nhiều chị em dù không hài lòng cùng với nét mũi thấp tẹt, kém duyên của mình Nhưng Ko dám phẫu thuật thẩm mỹ do sợ dao kéo, đau đớn. kỹ thuật thẩm mỹ mũi bằng chất làm đầy ra đời đã giúp chị em giải toải nỗi lo sợ đó. Giờ đây bạn có thể dễ dàng “hô biến” chiếc mũi của mình trở nên cao thanh tú, tươi tắn tươi tắn mà tối ưu không phải phẫu thuật, Không đụng chạm xâm lấn. Vậy, tạo dáng mũi Không phẫu thuật (hay tạo dáng mũi bằng chất làm đầy) là gì, mời chúng ta tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nâng mũi bằng filler không giải phẫu là gì?

Nâng mũi ko giải phẫu, hay còn gọi là tạo dáng mũi bằng chất làm cho đầy (Filler) là cách thức thẩm mỹ vận dụng gel Acid Hyaluronic có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid rạng ngời trong cơ thể người để tiêm trực tiếp vào sống mũi, giúp làm đầy và cao sóng mũi, định nét mũi thanh tú, mềm mại tự nhiên.

Cùng kỹ thuật này, mũi được làm cho cao nhanh chóng chỉ bằng một mũi tiêm chuyên biệt duy nhất, Không cần đụng chạm cắt rạch, Ko giải phẫu đau đớn.



Quy trình sửa mũi ko giải phẫu

Bước 1: chuyên gia kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách hàng, thăm khám và tư vấn cách thẩm mỹ thẩm mỹ mũi, loại chất làm đầy được áp dụng.

Bước 2: Dựng hình 3D mô phỏng giả định cấu trúc mũi trước cũng như sau thẩm mỹ. Đo vẽ, xác định dáng, kích thước dáng mũi nên nâng, lượng Filler cần tiêm vào.

Bước 3: Gây tê Tại chỗ vùng mũi

Bước 4: Tiêm chất làm đầy vào vị trí đã xác định sẵn với một lượng tương thích giúp thẩm mỹ mũi.

Nâng mũi ko phẫu thuật có ưu điểm gì?

“Nâng mũi Không phẫu thuật” là 1 trong những từ khóa được những tín đồ làm cho đẹp tìm kiếm rất nhiều nhất ngày nay. Sở dĩ cách thức tạo dáng mũi này nhận được sự quan tâm lớn đến từ chị em bởi vì Tại nó hội tụ rất nhiều ưu điểm mà những cách thức thẩm mỹ sửa mũi khác Không có được.

Xem thêm: tiêm filler nâng mũi ở đâu tốt

Thẩm mỹ mũi bằng chất làm đầy Không cắt rạch, Ko phẫu thuật, Chỉ cùng một mũi tiêm nhỏ, Filler nhẹ nhàng được đưa vào khoang sóng mũi cũng như định hình nét mũi cao mềm mại như thật mà không cần cắt rạch da, không bóc tách, ko cấy ghép sụn phức tạp như các cách thức sửa mũi khác.
 
Top