nâng mũi không phẫu thuật là 1 thủ thuật thẩm mỹ tăng trưởng khá gần đây trong lịch sử của Điều trị cảm biết cái đẹp trên khuôn mặt.

nâng mũi không đụng chạm dao kéo cũng có thể phù hợp cho các quý khách hi vọng định hình lại mũi, bởi có thể xem như là một khoảng thời gian "thử nghiệm" trước lúc lựa chọn thẩm mỹ sửa mũi. chúng ta luôn có thể xem bạn với thích những đổi thay này hay ko, không chỉ riêng Đường của bạn, mà cả hết vẻ mặt, trước khi các bạn đi tới lựa chọn phẫu thuật sửa mũi.

lợi thế của nâng mũi bằng chất làm đầy là thời kì thực hiện nhanh (10-15 phút), kết quả tức khắc, chẳng phải nghỉ ngơi, có khả năng chỉnh kiểu dáng mũi dễ dàng theo ý thích. khuyết điểm là hiệu quả thường duy trì khoảng từ 1 tới 2 năm.

áp dụng nâng mũi bằng filler:

nâng mũi bằng chất làm đầy thường được áp dụng để:

nâng mũi tốt (mũi tẹt)

cải thiện mức độ nhô của đỉnh mũi

Sữa chữa trụ vết co rút (tăng mực độ nhô trụ mũi)

giảm nhẹ kích cỡ lỗ mũi

giảm bớt cảm nhận về mũi gồ

làm đầy chỗ lõm ở sườn mũi

tăng một gai mũi trước bị thụt vào (mở thô góc môi-mũi)

tăng vùng xương hàm lõm ở phía ngoài hố hình quả lê

Biến dáng mũi vì chấn thương


                                           



tiêm nâng mũi vô cùng yêu thích dành cho nâng mũi không đụng chạm dao kéo, một số bác sĩ sử dụng gây tê nhẹ Nhưng điều này có thể che khuất khu vực được tiêm.

Thủ tục dùng chích và đặt chất độn tế bào thường mất 10 tới 30 phút để triển khai trong phòng giải đáp của chuyên gia Phẫu thuật, sau khi 15 phút thoa thuốc tê, bệnh nhân có khả năng tiếp tục thật nhiều hoạt động sinh hoạt bình thường ngay lập tức.

Cũng giống như nhiều thủ thuật thẩm mỹ khác, nhiều hậu quả có khả năng diễn ra bao gồm: viêm nhiễm, tụ máu, không dễ chịu, ko cân đối, bức xúc của cơ thể sở hữu chất lạ (được gọi là granulomas- u hạt), hoại tử….

do vậy để mang đến hiệu quả như mong ước cùng với đó ngăn ngừa những tác hại, các bạn cần Tìm hiểu và chọn lọc một chuyên gia phẫu thuật tạo hình đồng thời thẩm mỹ được chứng nhận mang kinh nghiệm về dòng thủ thuật này.
 
Top