Filler là chất làm đầy được sử dụng phổ biến trong ngành nghề thẩm mỹ không Giải phẫu…Trước tốc độ phát triển chóng mặt của các địa chỉ làm đẹp, khách hàng có thể rơi vào trạng thái lo sợ ko biết rằng tiêm filler nâng mũi ở đâu tốt?

Bên cạnh các công nghệ Phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp, dùng filler cũng là phương pháp nâng cao sống mũi có kết quả tốt cùng với đó không nguy hiểm .

sau khi dùng chất Chất độn, Đường không sưng đau và ko chảy máu.

Chất độn thuận lợi thích ứng sở hữu cơ địa cùng với đó tự động phân hủy theo một khoảng thời gian, gây ra nhiều phản ứng xấu như viêm nhiễm, sưng tấy ở Đường.

khi sử dụng chất độn filler trực tiếp vào vị trí muốn cải thiện, thật nhiều phần tử Hyaluronic Acid sẽ tức khắc hoạt động với mục đích làm đầy tế bào, Nhằm tái tạo cấu trúc mũi như mong muốn của khách hàng 1 cách mau lẹ, nâng mũi không phẫu thuật, khách hàng sẽ ko mất thời gian nghỉ ngơi cùng với đó cũng ko phải lo lắng vết bị vênh chệch khi đụng chạm hoặc tham dự đa dạng hoạt động mạnh, Ngày nay, trên thị trường sỡ hữu rất nhiều filler kém chất lượng cùng với đó ko rõ xuất nhập từ đau. Nếu chẳng may dùng không đúng dòng chất độn này, ko chỉ chiếc mũi mà ngay cả sức khỏe của khách hàng cũng bị cải thiện cùng với đó bạn phải đối mặt với những biến chứng khôn lường.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cùng với đó kĩ thuật tiên tiến nên khách hàng cần yên tâm nhé. Dưới đây là bảng giá của sửa mũi sline.




sửa mũi s line bao nhiêu tiền?

Thu hẹp nền mũi 5 triệu

Cắt cánh mũi 7 triệu

Nâng mũi sụn nhân tạo S line:

Sụn thường 8 triệu

Sụn Hàn Quốc 12 triệu

Sụn siêu mềm Mỹ (VIP) 15 triệu

Nâng mũi bằng sụn tự thân:

Bọc sụn, cân cơ thái dương đầu mũi 20 triệu

Nâng mũi bằng sụn tự thân S line 3D Fixed Y:

Tái cấu trúc mũi bằng sụn vách ngăn, sụn vành tai 35 triệu

Tái cấu trúc mũi bằng sụn vách ngăn, sụn vành tai, Alloderm 40 triệu

Tái cấu trúc mũi bằng sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn 45 triệu.
 
Top