nâng mũi hàn quốc là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới nhất được vận dụng trong tạo hình nâng mũi. Tạo cho khách hàng 1 sống mũi thực sự hoàn hảo, cao rạng ngời, chóp mũi thon gọn, Không bóng đỏ, mềm mại như mong muốn.

với đội ngũ y Bác sĩ giàu kinh nghiệm về giải phẫu mũi, cùng kinh nghiệm tạo hình thành công cho nhiều bạn, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra cho bạn một dịch vụ hoàn hảo để có được 1 nét mũi tinh tế nhất, đẹp nhất.

hiện tượng vận dụng công nghệ nâng cao sống mũi Cấu Trúc Hàn Quốc

đông đảo những dáng mũi đều ứng dụng giải phẫu nâng mũi cấu trúc, Nhưng những tình trạng sau đây có chỉ định tốt nhất cho nâng mũi cấu trúc:
Đầu mũi thấp và bị hếch, đầu mũi dáng mũi nhìn ngắn, trong lúc đó vẻ mặt dài, Không cân đối bằng với mũi, nhìn Không hài hoà.
Đầu mũi có da mũi quá mỏng hay quá dày mà phẫu thuật độn mũi truyền thống không thể thực hiện được dáng mũi rõ ràng.
Đầu mũi quá to, thô.
vấn đề có vẹo vách ngăn, kết hợp chỉnh vách ngăn mũi bằng với làm cao sống mũi cấu trúc.
tình trạng nâng mũi truyền thống rất nhiều lần chóp mũi bị biến dạng hay bị biến chứng bóng đỏ đầu mũi.
vấn đề mũi gồ ở hình dạng mũi, đầu mũi thấp.

Có thể bạn quan tâm: phẫu thuật nâng mũi có đau không



Chăm sóc sau khi nâng mũi thế nào

- Chườm lạnh ngay sau mổ cùng trong vòng 24h sau mổ (nước đá bỏ vào bịch nylon, sau đó sử dụng khăn khô sạch bọc phía ngoài và chườm lên vùng vết mổ cùng vùng xung quanh vết mổ, chỉ được chườm hơi lạnh, Ko để ướt vết thương).

- sau 24h rửa vết thương thật sạch bằng nước muối, sau khi đó lau khô và bôi lên vết thương 1 lớp povidine, chậm khô vết thương.

- Giữa 2 cung mày và 2 mắt sẽ sưng tấy nề nhiều nhất trong vòng 24h đầu (2 mắt có khả năng sưng híp lại), sau đó sẽ giảm sưng dần.

- Rửa vết thương tương tự như trên mỗi ngày 1 lần.

- lúc rửa mặt cần tránh vết mổ, Không để ướt vết mổ. Nếu được, Không rửa mặt trong vòng 7 ngày, chỉ được sử dụng khăn ướt lau sạch mặt.

- Cắt chỉ sau 7 ngày.

- sau khi cắt chỉ 2 ngày có thể rửa mặt bình thường.

- sau phẫu thuật nâng mũi có khả năng nằm nghiêng bình thường.
 
Top