Nâng mũi Cấu Trúc Hàn Quốc

Làm cao sống mũi cấu trúc là phương pháp nang mui han quoc mới nhất được sử dụng trong tạo hình tạo dáng mũi. Tạo cho bạn một sóng mũi thực sự hoàn hảo, cao mềm mại, chóp mũi thon gọn, Không bóng đỏ, mềm mại như thật.

Bằng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về phẫu thuật mũi, cùng kinh nghiệm tạo hình thành công cho rất nhiều khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo để có được 1 dáng mũi tinh tế nhất, rõ ràng nhất.

Chăm sóc hậu phẫu thuật sửa mũi thế nào

- Chườm lạnh ngay sau mổ cùng trong vòng 24h sau mổ (nước đá bỏ vào bịch nylon, sau đó dùng khăn khô sạch bọc phía ngoài và chườm lên vùng vết mổ cùng vùng xung quanh vết mổ, chỉ được chườm hơi lạnh, Ko để ướt vết thương).

- sau khi 24h rửa vết thương thật sạch bằng nước muối, sau khi đó lau khô và bôi lên vết thương một lớp povidine, chậm khô vết thương.

- Giữa 2 cung mày cùng 2 mắt sẽ sưng nề rất nhiều nhất trong vòng 24h đầu (2 mắt có khả năng sưng híp lại), sau khi đó sẽ giảm sưng dần.

- Rửa vết thương tương tự như trên mỗi ngày 1 lần.

- khi rửa mặt nên tránh vết mổ, Ko giúp ướt vết mổ. Nếu được, Ko rửa mặt trong vòng 7 ngày, chỉ được dùng khăn ướt lau sạch mặt.

- Cắt chỉ sau 7 ngày.

- sau khi cắt chỉ 2 ngày có thể rửa mặt bình thường.

- hậu phẫu thuật sửa mũi có thể nằm nghiêng bình thường.

Có thể bạn quan tâm: phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu

                                   


Trường hợp nào nên sử dụng công nghệ làm cao sống mũi Hàn Quốc

Số đông những cấu trúc mũi đều vận dụng giải phẫu độn mũi cấu trúc, Thế nhưng các vấn đề sau khi đây có chỉ định tốt nhất cho làm cao sống mũi cấu trúc:

· Đầu mũi thấp và bị hếch, đầu mũi cấu trúc mũi nhìn ngắn, trong lúc đó nét mặt dài, Ko cân đối bằng với mũi, nhìn Ko hài hoà.

· Đầu mũi có da mũi quá mảnh hay quá dày mà phẫu thuật nâng mũi truyền thống không thể thực hiện được dáng mũi đẹp.

· Đầu mũi quá to, thô.


· tình trạng có vẹo vách ngăn, kết hợp chỉnh vách ngăn mũi bằng với độn mũi cấu trúc.

· tình trạng nâng mũi truyền thống rất nhiều lần chóp mũi bị biến dạng hay bị biến chứng bóng đỏ đầu mũi.



· tình trạng mũi gồ Tại hình dạng mũi, đầu mũi thấp.
 
Top