độn mũi Ko phẫu thuật Voluma Ultra Sline - công nghệ hoàn hảo nâng mũi ở đâu đẹp rạng ngời, mang đến cho khách hàng nét mũi cao, thanh thoát chỉ sau khi chỉ sau 1 thời gian ngắn tiến hành mà Không cần đụng chạm dao kéo, Không xâm phạm, đảm bảo không nguy hiểm tuyệt đối.

dịch vụ nâng mũi không cần phẫu thuật Voluma Ultra Sline là dịch vụ làm cao sống mũi bằng cách thức tiêm chất làm đầy lên phần sóng mũi, các vị trí lồi, lõm bất thường chỉ trong vòng vài phút đem đến cho quý khách nét mũi đẹp rạng ngời, hiệu quả ổn định lâu dài.

Chất làm đầy Voluma được cấu tạo từ các tinh thể Hydroxylapatite canxi thuộc dòng hyaluronic acid dạng bền vững được coi là 1 trong các kỹ thuật độn mũi lí tưởng nhất hiện tại được rất nhiều bạn ưa chuộng, chọn lựa. Có mức độ tương thích cao đối với cơ địa, nâng cao sống mũi Ko phẫu thuật bằng chất khiến cho đầy an toàn đến nỗi khách hàng không nên nên thử phản ứng trước lúc tiêm.

Chất là đầy có thành phần là ydroxylapatite canxi thuộc loại hyaluronic acid như 1 dạng chất tươi tắn trong cơ thể quý khách. Chúng có khả năng tự hấp thu rất nhanh, ngay khi được đưa vào mũi sẽ phát huy tác dụng vì đó khách hàng sẽ nhận thấy sự hiệu quả nâng cao sống mũi của mình chỉ sau khi một thời gian ngắn tiến hành, bởi Ko đụng chạm dao kéo phải triệt để Ko đau đớn, Ko lộ bất kì dấu vết nào.

những chất làm đầy lúc đưa vào vận dụng đã được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận, kiểm định về chất lượng, đảm bảo không nguy hiểm, không hề bất kì ảnh hưởng nào đối với cơ thể.





nâng cao sống mũi Ko phẫu thuật VOLUMA ULTRA SLINE sử dụng CHO AI?

==> nâng mũi Không phẫu thuật Voluma Ultra Sline - kỹ thuật giúp người thay đổi hình dạng mũi của mình mà không nên phẫu thuật. công nghệ này được chỉ định tiến hành cho những trường hợp:

– Mũi thấp, tẹt ở rất nhiều mức độ khác nhau

– sóng mũi, đầu mũi ngắn, chưa hài hòa với tổng thể nét mặt

– Mũi to và thô, rất nhiều khuyết điểm về đầu mũi, cánh mũi

– hiệu quả cho cả nam cùng nữ, những khách hàng muốn độn mũi Nhưng sợ đau, sợ cắt rạch và Không có rất nhiều thời gian.
 
Top