Phẫu thuật nâng mũi s line là 1 công nghệ nâng cao sống mũi mới hài hòa cùng vẻ mặt bạn Việt. công nghệ này Ko những giúp khách hàng khắc phục được phần sóng Mũi thấp mà còn tác động đến phần đầu mũi, giúp thu hẹp cánh mũi mà đem đến cho bạn cách mũi chuẩn phù hợp. Bên cạnh đó. Không ít quý khách, sau khi nâng cao sống mũi chưa lâu đã nhận ra phần chóp mũi sở hữu hiện tượng sụp, nghiêng hoặc nhờn bóng.
kỹ thuật nâng cao sống mũi không phẫu thuật tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một phương pháp hiện đại ưa chuộng nhất ngày nay. Đặc điểm của công nghệ này được tóm gọn ngay trong chính tên gọi của nó – độn mũi Không phải phẫu thuật, Ko bóc tách mà trực tiếp tiêm chất làm đầy Restylane vào vị trí thích hợp của mũi. có khả năng nói, đây chính là một công nghệ không nguy hiểm, hoàn hảo dành cho phái đẹp. Chỉ sau 15 phút, những nữ giới đã có khả năng có ngay một nét mũi thanh thoát, quyến rũ đồng thời phù hợp cùng khuôn mặt.
•             Collagen dạng tiêm.
Filler dạng collagen được đóng ống và đã qua xử lý với mục đích có khả năng tiêm vào da. Bên cạnh đó luôn phải test da trước khi chích từ vài ngày đến một tháng bởi có tính kích ứng da cao. Collagen dạng tiêm chưa sở hữu mặt Tại Việt Nam.

Bạn có thể xem thêm thu hẹp nền mũi tại: thu hẹp nền mũi






             Acid hyaluronic.
Acid hyaluronic là những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như một dòng acid hyaluronic sở hữu trong cơ thể khách hàng. Bởi thế, được đánh giá là nhóm filler an toàn và Hiệu quả nhất hiện nay: Không gây kích ứng, Ko phải cần test da, cùng với đó có thể phân giải nhanh chóng ra ngoài cơ thể. Ở Việt Nam, nhóm chất làm đầy này có được tên là Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle …
•             Polyacrylamid hydrogel .
Polyacrylamid hydrogel là chất chính trong Aquamid: 97% nước, hai,5% Polyacrylamid hydrogel. Theo nghiên cứu những nhà lâm sàng Polyacrylamid hydrogel tồn Ở trong cơ thể Không gây phản ứng phụ nào. mức độ tương thích cao.
•             04. Radiesse, Scultra .
Radiesse, Scultra là nhóm Filler cực nổi tiếng trên thế giới, tác dung kéo dài khoảng 18 tháng.

Hiện theo như những nghiên cứu về chất làm đầy ( Filler) có được chứa: Acid Hyaluronic tự nhiên giống 99% Acid trong cơ thể quý khách, sở hữu những ưu điểm: giúp cơ thể thích nghi tốt nhất, Ko gây phản ứng cùng cơ thể, cơ thể hấp thu tốt hoàn toàn, rất an toàn về sau. Nhược điểm: tồn Tại thời gian nhất định trong da. Tốn kém chi phí hơn so với phương pháp nâng mũi bọc sụn.
 
Top