Bạn có muốn sở hữu chất độn kiêu kỳ như các mỹ nhân Hàn Quốc? Theo nhân tướng học, 1 dáng mũi đẹp với chất độn cao, đầu mũi thon gọn, cánh mũi mở rộng vừa nên, cân đối cùng hài hòa với khuôn mặt được xem là quý tướng.

Xuất xứ của phương pháp làm cao sống mũi Sline tạo hình 3D

Ra đời năm 2000 Tại Hàn Quốc, nâng mũi sline lúc đó được gọi là độn mũi tổng thể. lúc đó, chất liệu sụn được áp dụng trong giai đoạn này là sụn nhân tạo.Năm 2005, phương pháp này được đổi tên thành làm cao sống mũi S Line (ý tưởng là tạo chiếc mũi hình chữ S uốn lượn). lúc này các chuyên gia đã nghiên cứu nâng mũi bọc sụn cùng ứng thành công sụn nhân tạo được bọc ngoài bằng Sụn trên cơ thể người hoặc lấy sụn tự thân toàn phần giúp làm cao sống mũi.Đến nay: Hoàn thiện công nghệnâng mũi Sline tạo hình, chỉnh hình toàn diện hình dạng mũi bằng Sụn trên cơ thể người hoặc bọc Sụn trên cơ thể người, cho cấu trúc mũi hoàn hảo cùng tươi tắn nhất.







quý khách sở hữu mũi này thường có sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội. Tuy nhiên, một trong những nhược điểm lớn của bạn Á Đông là sóng mũi tẹt, đầu mũi thô và cánh mũi to bè sang hai bên cực xấu xí. vì đó, nhu cầu thu gọn cánh mũi cải thiện vẻ bề ngoài trở nên tất yếu và phổ biến hơn bao giờ hết.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ thẩm mỹ Hàn Quốc, với một chiếc mũi rất nhiều nhược điểm như dáng mũi Á Đông, chỉ nâng chất độn thôi là chưa đủ. những nhược điểm trên phải 1 công nghệ làm cao sống mũi có khả năng tái cấu trúc lại dáng mũi ban đầu cùng đến từ đó, kỹ thuật nâng cao sống mũi S Line tạo hình đã ra đời. từ Hàn Quốc, giải pháp này lan tỏa thành trào lưu thẩm mỹ mạnh mẽ trên toàn Châu Á. với mong muốn đem lại các trải nghiệm hoàn hảo cùng không nguy hiểm về dịch vụ nâng cao sống mũi này, mỹ viện Hàn Quốc 3D đã nhanh chóng ứng dụng phương pháp này từ Hàn Quốc, đem lại niềm vui cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.
 
Top