Hàn Quốc là 1 trong các quốc gia được biết đến mang các kỹ thuật làm đẹp tân tiến hiện đại nhất trên thế giới, đặc biệt là công nghệ nhấn mí Hàn Quốc. Giờ đây, chị em ko cần phải tới sứ xở kim chi mới trải nghiệm kỹ thuật này, bởi vì Bệnh Viện đã sớm hấp thụ và ứng dụng thành công kỹ thuật bấm mí mắt kiểu Hàn tối tân vào thẩm mỹ cho phụ nữ nữ giới Việt. hiện giờ cắt mí mắt kiểu Hàn tại Bệnh viện gồm có 2 dạng: Tại Bệnh viện thẩm mỹ, dịch vụ cắt mí mắt dưới theo kỹ thuật Hàn Quốc là công nghệ đơn giản, không nguy hiểm và kết quả nhanh chóng .


Đây là kĩ thuật thuần tuý, nhẹ nhàng, hoàn toàn chẳng phải giải phẫu mà sử dụng bằng tia laser giúp giảm thiểu thương tổn, không gây xâm phạm da, không gây ra sẹo. với công nghệ này, Y Bác sĩ sẽ thực cắt bỏ da thừa , mỡ thừa mí mắt dưới bằng công nghệ laser Nhằm hạn chế thương tổn, chảy máu trong ca phẫu thuật.


Bạn có thể xem thêm cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không tại: cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không


                                     


Cuối cùng là khâu lại bảo chứng chỉ khâu làm đẹp, đường khâu được bác sĩ khéo léo thực hành ngay sát đường viền mí dưới do vậy sẽ cực khó phát hiện. nhấn mí mắt giúp cắt bỏ da thừa, da chùng sẽ làm cho gương mặt trở thành hài hòa, thanh thoát và trẻ trung.Cắt mí Hàn Quốc Được chỉ định cho những người sở hữu đôi mắt một mí, mắt sụp mí, mắt mí lót bẩm sinh nhưng mong ước sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên hoặc các người muốn cắt mắt to hơn, lớn hơn và đôi mắt trẻ hơn .


với mục tiêu sở hữu tới giá trị nhà sản xuất hoàn mỹ đến quý khách, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn bậc nhất trong việc áp dụng các kỹ thuật hot Hàn Quốc. Bên cạnh các công nghệ nổi trội như nâng mũi cao S-line Hàn Quốc, bấm mí Hàn Quốc, gọt mặt V-line ….


Kỹ thuật bấm mí này tạo sự kết hợp giữa da mi và cơ nâng mi Nhằm tạo thành nếp mí mới đẹp tự nhiên, đúng chuẩn Hàn Quốc như các sao nức tiếng. chuyên gia phải biết tính toán xác thực đường rạch và phần da dư cần cắt bỏ, không cắt ít da quá, hoặc phổ biến da quá để hậu phẫu mắt không còn nhăn, không còn bụp và luôn thể hiện được ánh mắt long lanh sinh động đầy sức thu hút .


Tất cả những bất thường chậm triển khai của mí mắt sẽ được cải thiện bằng Kỹ thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt, vùa với mục tiêu bảo vệ chức năng thị giác, vừa trả lại cho cặp mắt vẻđẹp làm đẹp và trẻ trung hơn.
 
Top