Có một đôi mắt to, tròn, 2 mí rõ chắc hẳn là điều mơ ước của đa số các chị. nhất là đối với các bạn không may sở hữu một đôi mắt một mí hay mí lót, hai mí không đều… đa dạng người đã tìm đến khoa học chăm sóc sắc đẹp cắt mắt Hàn Quốc (tạo hình mí mắt) và khoa học chậm tiến độ đã Không tốn thời gian cho chúng ta một đôi mắt như ước ao. hiện tại trào lưu bấm mí mắt hay nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc đang được hầu hết người ham chuộng. không những thế, Do đó cắt mắt ở đâu? quy trình cắt mắt như thế nào? chúng tôi sẽ giúp các bạn Phân tích kỹ hơn về cách này:

Giải phẫu cắt mắt Hàn Quốc để mục tiêu cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí rộng tròn sở hữu mí mắt rõ và ko với mục tiêu mắt bị trợn.

Thời gian giải phẫu cắt mí mắt Hàn Quốc bao lâu?

Ca phẫu cắt mắt 2 mí (tạo hình mí mắt) từ 1h-1h30p.

Cuộc giải phẫu Cắt mí mắt kiểu Hàn như thế nào?

Cắt mí kiểu Hàn (tạo hình mí mắt) đơn thuần là 1 phẫu thuật nhỏ nhỏ nên phương pháp giải phẫu tại thẩm mỹ viện chúng tôi là giải phẫu dưới hình thức gây tê tại phòng khám.




Quy trình tuân thủ Cắt mí mắt kiểu Hàn như sau:

Thao tác 1: bác sĩ đo vẽ chuẩn xác vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, định hình trước nếp mí hiện đại.

Thao tác 2: sát khuẩn vùng mặt, đặc biệt vùng mí mắt

Thao tác 3: tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt

Thao tác 4: loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y học và đồng thời cầm máu bảo chứng cách thức đốt điện tân tiến lên vùng chảy máu. với mục tiêu khắc phục các tổn thương màng nhầy và những tế bào, giảm thiểu sưng, bầm sau phẫu thuật.

Thao tác 5: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
 
Top