Điểm vượt trội

Giải phẫu nâng mũi s line công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi hiệu quả hiện nay, giúp tạo dáng mũi s line đẹp tự nhiên và toàn diện, kỹ thuật nâng mũi s line tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D không chỉ nâng cao sống mũi, kỹ thuật này còn kết hợp thao tác sửa đổi dáng mũi với đầu mũi, cánh mũi thon, tương xứng và hài hòa, đẹp tự nhiên mà còn duy trì vĩnh viễn, dáng mũi chữ S đẹp lâu dài, giúp bạn tự tin và thu hút hơn.

Lí do chọn kỹ thuật nâng mũi s line

Mang đến kết quả nâng mũi như ý

Nâng mũi s line là kỹ thuật chỉnh hình dáng mũi tổng thể với sống mũi hình chữ S, song song đó đầu mũi thon gọn cao tạo thành hình chữ S với hai lỗ mũi nhỏ xinh giống hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi giải phẫu sẽ tương xứng từ đầu mũi đến sống mũi, đảm bảo có hình chữ S mềm mại.
Không có các nguy cơ bóng đỏ, lộ sóng

Chất liệu nâng mũi dùng trong nâng mũi s line đa số là sụn tự thân( như các loại sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…) và bên cạnh đó còn có sụn nhân tạo (nguyên liệu định hình tốt nhất hiện nay) rất hài hòa với thân hình đảm bảo không gây bóng đỏ đầu mũi hay tình trạng lộ sóng mũi.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi bằng filler giá bao nhiêu tại: nâng mũi bằng filler giá bao nhiêu




Hiện nay, có hai kỹ thuật nâng mũi s line đang được tiến hành rất thành công tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D.

+ Nâng mũi S line cơ bản: Là kỹ thuật kết hợp ghép sụn tự thân với sụn nhân tạo với tác dụng cải thiện hình dáng mũi, đó là 1 phần đầu được ghép bằng sụn tự thân,còn 2 phần còn lại sẽ được ghép tuyệt đối bằng sụn nhân tạo.

+ Nâng mũi S line cấu trúc: Là một kỹ thuật mới, sử dụng phần lớn sụn tự thân được lấy từ cơ thể như các loại sụn tại, sụn sườn để tiến hành tái cấu trúc toàn bộ dáng hình mũi. Qua những kỹ thuật cắt ghép sửa đổi chính xác tới từng mm, cấu trúc của mũi sẽ được tái cấu trúc hoàn toàn, bao gồm tất cả các vị trí từ vùng đầu mũi, sống mũi tới cánh mũi…
 
Top